4 con giáp 'khổ tận cam lai', chỉ cần qua cơn giông bão cuộc đời lại lên tiên trong tháng 9/2017

12/08/2017 11:26

Bước sang tháng 9, những con giáp này ban đầu sẽ vướng vô số thị phi, khó khăn nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ mọi chuyện đều tốt đẹp thậm chí còn rực rỡ hơn mong đợi nữa.

Tuổi Sửu

Tháng 9 tới đây, tài vận của con giáp tuổi Sửu chỉ ở mức trung bình, phải tới cuối tháng mới có dấu hiệu khởi sắc. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, tuổi Sửu chớ dại dột dốc tiền đầu tư, kẻo thất bại ê chề.

Có điểm vui cho con giáp này là tình duyên sẽ có nhiều trải nghiệm mới. Riêng chuyện tình cảm của những người đã kết hôn thì ổn định, ngọt ngào.

Tuổi Thìn

Tháng 9 tới này, sự nghiệp của tuổi Thìn ban đầu gặp không ít khó khăn. Nhưng nhờ sự nhiệt tình, đức tính thân thiện, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bạn bè thế nên tài lộc tăng lên đáng kể.

tu vi thang 9 cua 12 con giap

Muốn tài vận tăng thêm, bạn hãy luôn mang theo bật lửa bên người nhé.

Tháng 9 cũng là thời điểm tình duyên của bạn nở rộ, hãy tận dụng cơ hội để bày tỏ với nửa kia của mình nhé.

Tuổi Tỵ

Nếu như tháng 8, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trong công việc thì sang tháng 9 này tài vận của bạn vẫn sẽ tiếp tục được duy trì và còn có dấu hiệu thăng hoa từ giờ tới cuối tháng.

Bạn nên xem xét tới những hạng mục có thể thu lời và có lợi cho tài vận về sau của mình. Tuổi Tỵ nên thường xuyên đeo đồng hồ để tăng cường tài vận trong tháng này.

Tuổi Tuất

Chật vật cho rất nhiều dự định khiến con giáp tuổi Tuất vất vả khổ sở nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, gia đình, mọi áp lực, khó khăn sẽ dần được giải quyết ổn thỏa.

Tài lộc sẽ tăng dần lên và thời điểm cuối tháng 9 bạn sẽ đón nhận rất nhiều tin vui.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020