9x Hà Nội chia sẻ bí quyết tập luyện để sở hữu 3 vòng cân đối

26/11/2016 22:27

Nguyễn Thúy Hà đã cải thiện được vóc dáng gầy nhưng nhiều mỡ bụng, sở hữu số đo 3 vòng cân đối 85-60-96 cm.

Nguyễn Thúy Hà sinh năm 1995 là huấn luyện viên gym, vũ công tại Hà Nội. Trước đây Hà thuộc dạng người gầy nhưng có nhiều mỡ bụng. 

'. 9x Hà Nội chia sẻ bí quyết tập luyện để sở hữu 3 vòng cân đối .'

9x Hà Nội tập luyện 6 buổi mỗi tuần khi giảm mỡ.

Sau 6 tháng tập luyện chăm chỉ, thể hình của Hà thay đổi rất nhiều, vòng một tăng 6 cm ( từ 79 cm lên 85 cm), vòng eo giảm 8 cm (từ 68 cm xuống 60 cm) và vòng 3 tăng 12 cm (từ 83 cm lên 96 cm). 

Cô chia sẻ, cách đây vài năm, cô tập nhảy và nhảy một cách điên cuồng, ngày nào cũng tập nửa ngày, rồi tham gia thi đấu và biểu diễn nên người bắt đầu săn chắc, mỡ ở bụng cũng giảm đi. Tuy nhiên, lên đại học Hà bỏ nhảy vì không bố trí được thời gian.

Một năm không nhảy nữa, cơ thể Hà thay đổi không còn săn chắc mà các cơ bị nhão, mỡ bụng, mỡ ở đùi và tay xuất hiện. Đứng trước gương, Hà giật mình trước cơ thể gầy yếu nhưng tích mỡ của mình.. 'Bỏ nhảy, người mình vẫn gầy nhưng ngực lép, mông lép, vùng bụng, đùi, cánh tay, nách thì tích đầy mỡ. Mình thuộc tạng Skinny-fat (gầy nhưng đầy mỡ)', cô gái chia sẻ.

Cô gái Hà thành nghĩ đến chuyện phải thay đổi vóc dáng hiện tại, trước hết là để cải thiện sức khỏe, sau đó dáng hình cân đối, xinh đẹp hơn. Mục tiêu ban đầu của Hà là có được thân hình đồng hồ cát. Cô quyết định tập gym. Giờ đây cô gái trẻ đã có thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà chia sẻ, với tạng người gầy như cô, muốn thân hình đầy đặn, săn chắc thì trước hết phải tăng cân, sau đó mới điều chỉnh từng bộ phận trên cơ thể. Thời gian đó, cô ăn rất nhiều tinh bột như mì, phở, cơm, đồ ngọt... Một ngày, Hà ăn 6 bữa vào các khung giờ 7h – 9h – 12 – 16h – 19h – 21h. Hà tăng cân nhanh chóng và tất nhiên số đo 3 vòng to bằng nhau.

'. 9x Hà Nội chia sẻ bí quyết tập luyện để sở hữu 3 vòng cân đối .'

Thân hình đồng hồ cát của hot girl 9x.

Trong giai đoạn giảm mỡ, tôi hạn chế ăn đồ chiên, xào, nhiều dầu mỡ. Chúng chứa nhiều choleterol, không tốt cho tim mạch. Khi tập luyện, bạn cần hít thở nhiều, nếu tim mạch không tốt sẽ ảnh hưởng đến kết quả tập luyện. Ngoài ra, tôi tránh ăn vặt và ăn đêm.

Lưu ý, trong chế độ ăn bạn chỉ nên hạn chế chứ không cắt hẳn tinh bột. Vì tinh bột là nguồn dinh dưỡng mang đến rất nhiều calo. Loại bỏ tinh bột ra khỏi thực đơn là phương pháp giảm cân tiêu cực, có thể dẫn tới suy nhược cơ thể.

Để tăng cơ, Hà tập các bài gym với khối lượng tạ nặng và thay đổi các bài tập liên tục. 'Mình không thích kiểu cơ bắp cuồn cuộn mà chỉ thích săn chắc mảnh mai. Do vậy, mình tập đều các nhóm cơ, nhưng chủ yếu chú trọng vào mông, ngực', Hà nói.

Khi cơ thể đã thay đổi như ý muốn, chế độ tập và dinh dưỡng của Hà cũng thoải mái hơn trước.

Nguồn: giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Truy tìm băng nhóm dàn cảnh trộm xe máy lúc sáng sớm