Cô gái xinh đẹp thuê nhà sống bầy đàn buôn ma túy

09/12/2014 08:40

Những tháng ngày ăn chơi là Quý mang thai lúc mới 15 tuổi. Khi con chào đời, cô ta gửi cho chị gái nuôi, còn mình thì tụ tập thuê nhà sống bầy đàn để buôn ma túy.

Ngày 1/12, trinh sát công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) bắt quả tang Lê Hoàng Triều (18 tuổi, trú đường Phan Kế Bính, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và Ngô Thành Nhân (24 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) đang bán ma túy cho một con nghiện tại giao lộ Lương Ngọc Quyến - Hải Hồ, thu 1 gr ma túy tổng hợp.

Hai thanh niên khai số ma túy trên của Võ Thị Hoàng Quý (người yêu Nhân), đang thuê trọ tại một căn nhà cấp 4 ở phường Thuận Phước (quận Hải Châu). Nghi can khai mỗi lần có khách, Quý giao ma túy cho Nhân hoặc Triều đi bán.

Ngay trong tối 1/12, cảnh sát thực hiện lệnh bắt Quý khi cô gái này đang ở trong phòng trọ. Khám xét nơi ở, nhà chức trách thu giữ thêm 1 gói ma túy đá cùng một số dụng cụ phân chia "hàng". 

Liên quan đến đường dây này, cơ quan điều tra đã triệu tập Lê Thị Kiều Duyên (18 tuổi, trú đường Trần Cao Vân) và Phan Thanh Lâm (25 tuổi, trú tổ 14, phường Thạc Gián, cùng quận Thanh Khê) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, Quý khai là con gái của Võ Văn Lâm và Hoàng Thị Sáu (cùng trú quận Hải Châu). Lật lại hồ sơ, các điều tra viên không khỏi giật mình bởi 2 người này đều là giang hồ khét tiếng một thời ở Đà Nẵng.

Trong một lần truy quét tội phạm, cơ quan công an bắt quả tang Hoàng Thị Sáu đang mua bán ma túy. Sáu đang trong thời gian thi hành án tù. Còn Võ Văn Lâm là tên giang hồ khét tiếng, bị nghiện nặng nên đang bị cơ quan cảnh sát điều tra tạm giữ để chờ cai nghiện bắt buộc, sau đó khởi tố ra tòa vì phạm nhiều tội.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình như người mẫu và là con gái cưng của cặp giang hồ lắm tiền nhiều của, nên từ nhỏ Quý luôn được kẻ đón người đưa, chưa bao giờ lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

buon-ban-ma-tuy1

Quý, Nhân và Triều (từ trái sang) tại cơ quan công an.

Thiếu sự quan tâm giáo dục của cha mẹ lại luôn có tiền nên thiếu nữ sớm lao vào đua đòi, ăn chơi ở các quán bar, vũ trường thâu đêm suốt sáng... Hậu quả của những tháng ngày vô lối là Quý mang thai lúc 15 tuổi. Khi đứa con chào đời, cô gái không biết cha nó là ai, sau đó mang gửi người chị chăm hộ.

Nhẹ gánh vì không phải nuôi con, Quý tiếp tục lao vào ăn chơi quên ngày tháng, rồi nghiện ma túy lúc nào không hay. Năm 2012, thiếu nữ được chính quyền đưa đi trung tâm 05-06 ở Hòa Vang (Đà Nẵng) để cai nghiện.

Sau khi trở về địa phương, Quý hốt hoảng nghe tin bố mẹ và anh trai bị bắt vì liên quan đến ma túy. Không còn nơi nương tựa, cô chán đời rồi bỏ nhà đi bụi, giao du với đám bạn hư hỏng năm xưa.

Một thời gian sau, Quý tái nghiện nhưng bố mẹ đã bị bắt nên cô ta không còn nguồn chu cấp như trước. Để có tiền chích hút, bà mẹ một con mua ma túy với số lượng lớn rồi chia ra thành các tép nhỏ để bán cho các con nghiện kiếm lời.

Sau những lần hút chích, Quý có cảm tình với Ngô Thành Nhân - con nghiện vừa chấp hành xong 18 tháng tù về tội trộm cắp tài sản. Thấy Nhân ở một mình và dễ sai bảo nên đầu năm 2014, Quý chấp nhận chuyển về phường Thuận Phước sống chung như vợ chồng với thanh niên nghiện ngập này.

Để thuận tiện cho việc buôn bán ma túy, cô ta bàn với Nhân thu nạp thêm 3 đệ tử gồm Triều, Lâm, Duyên và biến căn nhà cấp 4 rộng chưa đến 30 m2 thành “đại bản doanh” để tàng trữ, buôn bán và sử dụng ma túy. 

buon-ban-ma-tuy2

Tang vật vụ án.

Về danh nghĩa thì Nhân là “chồng” nhưng thực chất chỉ là đệ tử của Quý giống như các đàn em khác. Nhà trọ là do Nhân thuê để cả nhóm sống chung nhưng mọi chi tiêu từ ăn uống, vui chơi đều do nữ quái xinh đẹp chi tiền. Quý được cả nhóm tôn làm "bà trùm", chịu trách nhiệm điều hành đường dây buôn bán chất cấm.

Trong số các đệ tử, ngoài Nhân thì Lê Hoàng Triều cũng được xem là một cánh tay đắc lực của "trùm" 9X. Do cha mẹ ly hôn từ rất sớm nên Triều theo chân đám bạn hư hỏng rồi nghiện ma túy. Sau khi quen biết với Nhân và Quý, Triều bỏ nhà đi bụi, rủ người yêu là Duyên về nhà căn nhà nói trên sống chung.

"Biết Duyên sống lang thang nên em cũng thu nạp, nuôi ăn ở. Lâm cũng thường xuyên lui tới nhà tụi em để cùng ăn ngủ và sử dụng ma túy chung nên chúng em trở thành nhóm rất tâm đầu ý hợp", Quý khai.

Cô ta cho biết liên lạc với các mối quen để lấy ma túy. Sau đó, xé lẻ đóng thành các gói nhỏ để bán cho các con nghiện trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam. Khi nào con nghiện có nhu cầu thì liên lạc trực tiếp với Quý để thỏa thuận giá cả. Sau đó, Quý đưa ma túy cho Triều và Nhân tới giao tận tay cho "khách".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020