Vợ con đi vắng, rủ bạn gái về nhà ép 'đập đá' rồi hiếp dâm

14/12/2014 10:41

Đã có gia đình vợ con đàng hoàng, nhưng Phương có lối sống phức tạp, nghiện ma tuý đá. Mỗi khi đuổi vợ con ra khỏi nhà, gã rủ bạn nghiện về nhà 'đập đá' để cùng 'phê'.

Lời ngụy biện vòng vo

Ngày 11/12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Phương (SN 1977, quê Thanh Hóa, hiện ngụ khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, cơ quan CSĐT nhận được tin trình báo từ chị B.T.H. (SN 1993, quê Thanh Hóa, tạm trú TX. Thuận An) về việc bị Phương ép châm lửa để đập đá rồi hiếp dâm. Sau khi xác minh những thông tin nạn nhân cung cấp, chiều 8/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng Phương để điều tra. Tối 9/12, Phương đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Hồ sơ vụ việc, khoảng 22h tối 2/12, Phương rủ chị N.T.Th. (SN 1988, quê Thanh Hóa, tạm trú TX. Thuận An) là bạn gái mới quen đến nhà chơi trong lúc vợ con đi vắng. Trước khi đến nhà Phương, chị Th. rủ thêm chị H. đi cùng đề phòng trường hợp vợ con Phương ở nhà. Khi vào nhà Phương khoảng 5 phút, chị Th. và chị H. mới biết vợ Phương vắng nhà. Sau đó hai người bạn gái được Phương mời lên gác lửng (nhà mái bằng nhưng xây thêm gác lửng) bật ti vi xem phim, chờ Phương dọn dẹp ít việc nhà. Thấy chủ nhà cứ ở dưới gác nhà lục đục, chị Th. liền hỏi Phương cần giúp gì không? Sau đó, Phương nói đói bụng và nhờ chị Th. xuống nấu giùm mì gói.

hiep-dam21

Con hẻm vào nhà đối tượng 

Chị Th. vừa bước vào khu vực bếp để nấu mì tôm liền bị Phương kéo tay nhanh ra phía ngoài cửa nhà. Kế đó, Phương đề nghị chị Th. về trước vì gã muốn được nói chuyện riêng với chị H.. Thấy thái độ lạ lùng của Phương, chị Th. phản đối kịch liệt. Phương đe dọa nếu chị Th. chống đối, hắn sẽ giết chết. Dù mới quen, nhưng chị Th. biết rõ bản tính nóng nảy và côn đồ của Phương, do đó, nghe Phương dọa giết, chị Th. sợ hãi đành đi về. Trở vào nhà, Phương leo lên gác. Không thấy chị Th. đâu, chị H. liền hỏi Phương. Thấy Phương im lặng không đáp, chị H. nghi ngại có chuyện không hay xảy ra liền vội vã đi xuống cầu thang nhưng bị Phương túm tay áo giữ lại.

Sau khi kéo được chị H. vào một góc nhà, Phương lấy quẹt ga bắt chị H. phải châm lửa để hít ma tuý đá. Cứ tưởng làm theo lời Phương thì sẽ được về nhưng sau khi "phê", Phương vật chị H. nằm xuống đòi quan hệ tình dục. Chị H. cố gắng vùng vẫy thì bị Phương dùng tay siết chặt lấy toàn thân. Phương lớn tiếng quát nạt sẽ giết chết nếu chị H. còn tiếp tục chống đối. Quá hoảng loạn, chị H. phải ngậm ngùi tủi nhục nằm im để gã đàn ông thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi bị bắt, ngồi trước mặt cán bộ điều tra, Phương vẫn tỏ rõ thái độ hống hách, ngoan cố. Gã cho rằng, mình có mối quan hệ tình cảm với bạn của nạn nhân (tức chị Th.), nên khi được mời tới nhà chơi thì cả ba (Phương, chị H. và chị Th.) đều có thể hiểu ý nhau. Hơn nữa, hắn hành động trong lúc phê ma túy chứ không phải chủ ý xấu với nạn nhân. Thế nhưng, mọi lời nói của Phương đều chỉ là ngụy biện. Sau nhiều giờ vòng vo chối tội, cuối cùng, Phương phải cúi đầu khai nhận sự việc.

Đối tượng đã có tiền án tiền sự

Phương cho biết, mỗi lần gã sử dụng ma túy đá thì những ham muốn nhục dục thường trỗi dậy. Hôm đó, Phương có ý rủ chị Th. đến nhà chơi rồi nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chị Th. lại dẫn theo bạn là một cô gái trẻ đẹp hơn, nên gã mới nhắm vào "con mồi" mới là chị H.. Sau khi "phê" ma túy và thỏa mãn dục vọng, gã như rơi vào "mê cung", chẳng còn nhớ nhiều về sự việc. Sau khi tỉnh táo trở lại, hắn mới lí nhí xin... pháp luật khoan hồng.

Tìm hiểu về gia đình đối tượng qua những người dân quanh khu phố Bình Phú, hầu như ai cũng biết cái tên "Phương đại ca". Quê Phương ở Thanh Hóa nhưng y vào Bình Dương làm nghề buôn bán tự do từ nhiều năm nay. Bằng nhiều "tài lẻ", gã buôn bán phát đạt nên tài chính có phần dư giả. Sau đó, hắn lấy vợ là người cùng quê rồi mua đất xây nhà cửa khang trang ở địa bàn phường Bình Chuẩn. Được biết, vợ con Phương đều là những người hiền lành, sống chan hòa và được nhiều người hàng xóm quý mến. Chỉ riêng Phương là bị hàng xóm liệt vào danh sách phải tránh xa.

"Phương buôn bán đủ nghề (không biết rõ nghề gì) nhưng "ăn nên làm ra", xây nhà cửa, sắm vật dụng đắt tiền. Tuy nhiên, y sống rất khép kín, ít giao tiếp với những người xung quanh. Sau này, tìm hiểu mới biết, Phương hay chơi bài bạc, chọi gà, cho vay nặng lãi... rồi nghiện ma túy. Nói chung, Phương làm ăn và sinh sống giống dân giang hồ, Xã hội đen... Từ hôm Phương bị bắt tới nay, nghe đâu vợ con cũng ít có mặt ở nhà, có lẽ họ đang tránh mặt mọi người...", anh Nguyễn Văn X. (ngụ phường Bình Chuẩn) cho biết.

Từ ngày biết chồng ăn chơi sa đọa, vợ Phương nhiều lần khuyên can chồng nên làm ăn lương thiện, song Phương luôn miệng quát tháo vợ "không biết thì im miệng đi". Thấy chồng có thái độ côn đồ, người phụ nữ này đành phải nhẫn nhịn để được sống bình yên. Nhiều người dân ở gần nhà Phương cho biết, nhiều lần Phương rủ bạn bè là dân nghiện ma túy về "chơi hàng", mỗi khi "phê" ma túy, hắn thường đánh chửi vợ con, lùa họ chạy quanh cả khu phố. Rồi, có khi vì bực tức thua bài bạc, Phương đuổi vợ con ra khỏi nhà là chuyện như cơm bữa. Cứ mỗi bận như thế, có người hàng xóm tốt bụng can thiệp liền bị Phương "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" đe dọa sẽ lấy mạng. Khoảng hai năm trở lại đây, Phương còn đứng ra tập hợp nhiều thanh niên "đầu trộm đuôi cướp" thành lập băng nhóm xã hội đen để tổ chức các sòng bạc, đi bảo kê quán nhậu và đòi nợ thuê.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, Phương từng nhận một tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản. Sau khi đi tù về, Phương vẫn chứng nào tật nấy. Thời gian qua, cũng có nhiều nạn nhân tố cáo Phương đánh người gây thương tích, hòng xiết nợ nhưng gã luôn tìm cách lẩn trốn. "Nhận định đây là đối tượng hình sự, côn đồ hung hãn nên chúng tôi đã nhanh chóng tập trung lực lượng truy bắt ngay. Lần này Phương phạm tội có đầy đủ nhân chứng, vật chứng nhưng ban đầu hắn vẫn ngoan cố chối tội. Nhân vụ việc này, chúng tôi sẽ mở rộng điều tra thêm một vài vụ việc khác liên quan đến những hành vi phạm pháp trước đó của Phương", một cán bộ đại diện cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An cho biết. 

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương