Bắt quả tang hai người nước ngoài rút tiền bằng thẻ ATM giả

03/05/2016 09:49

Lưc lượng chức năng ập vào bắt quả tang hai người nước ngoài đang dùng thẻ ATM giả để rút tiền tại một trụ ATM trên đường Đỗ Quang Đẩu.

Lưc lượng chức năng ập vào bắt quả tang hai người nước ngoài đang dùng thẻ ATM giả để rút tiền tại một trụ ATM trên đường Đỗ Quang Đẩu (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM).

Chiều 2-5, nguồn tin từ Công an Phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) cho biết đã chuyển hồ sơ cùng 2 đối tượng Dimitar Tsankov Hristov (25 tuổi) và Kolin Karasimirov Kolev(29 tuổi) cùng quốc tịch Bungari, cho Công an quận 1 (TP HCM) để điều tra về hành vi sử dụng thẻ ATM giả để chiếm đoạt tài sản”.

tromcap-xahoi.com.vn-1462240069

Hai đối tượng người nước ngoài dùng thẻ ATM giả để rút tiền bị bắt quả tang.

Theo thông tin ban đầu, sáng 1-5, hai đối tượng trên di chuyển bằng chiếc xe máy hiệu PCX mang BKS: 59S - 43813 đến một trụ ATM trên đường Đỗ Quang Đẩu (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để dùng thẻ ATM giả rút tiền.

Thấy hai đối tượng khả nghi, các trinh sát Phòng 3, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao - BCA (C50) cùng Công an Q.1 theo dõi. Khi Dimitar Tsankov Hristov và Kolin Karasimirov Kolev nhiều lần đưa thẻ vào trụ ATM nhưng không rút tiền thành công, lực lượng chức năng ập tới bắt quả tang, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan chức năng, 2 người nước ngoài khai nhận đến TP HCM vào ngày 30-4 bằng đường hàng không và thuê khách sạn trên Phạm Ngũ Lão (quận 1) để lưu trú. Trong thời gian ở Việt Nam dưới danh nghĩa đi du lịch, hai đối tượng bàn kế hoạch sử dụng thẻ ATM giả để rút tiền. Để thực hiện kế hoạch, cả hai đối tượng đã thuê xe máy để dùng làm phương tiện di đến các điểm có trụ ATM để rút tiền. Trước khi bị bắt, 2 đối tượng đã thực hiện dùng thẻ ATM giả rút tiền thành công 3 lần.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra mở rộng vụ việc.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'