Bỏ vợ để theo đuổi vũ nữ, đại gia điên cuồng giết người khi biết mình bị lợi dụng

11/04/2019 14:32

Gần 3 năm say mê, cung phụng người tình nhưng cuối cùng chính tay vị triệu phú này đã siết cổ gái tới chết khi ông ta phát hiện ra nạn nhân chỉ xem mình chỉ là “mỏ vàng”.

Peter Morgan đã ra tay giết người tình sau khi biết cô chỉ yêu tiền của ông.

Người đàn ông đa tình

Peter Morgan xuất thân trong một gia đình giàu có ở xứ Wales. Gia đình Morgan sở hữu một công ty xây dựng khá quy mô và nhiều bất động sản có giá trị. Khi nghỉ học vào năm 16 tuổi, Morgan đã được trao quyền quản lý công việc kinh doanh của gia đình vì dù không học hành bài bản nhưng từ nhỏ Morgan đã sớm bộc lộ năng khiếu kinh doanh.

Năm 1984, Morgan gặp Helen và nhanh chóng kết hôn. Với sự giúp sức của vợ, công ty gia đình ngày càng phát triển, đưa Morgan lọt vào danh sách những triệu phú giàu có của xứ Wales.

Tuy nhiên, ở tuổi trung niên, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Morgan lại xuất hiện và ngày càng nghiêm trọng. Vị triệu phú thậm chí thường xuyên có những quan hệ ngoài luồng theo kiểu “bóc bánh trả tiền” và vẫn duy trì hôn nhân mà nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Và rồi tháng 5/2012, lần đầu tiên gặp Georgina Symonds từng là một vũ công thoát y. Ngay lập tức, vị triệu phú trúng tiếng sát ái tình. “Tôi không rõ cảm xúc đó là gì, dường như tôi đã phải lòng cô ấy. Đó là lần đầu tiên tôi ngoái lại ngắm nhìn một cô gái”, ông chia sẻ.

Về phía Georgina Symonds, vũ nữ 25 tuổi tỏ ra khá thích thú khi trở thành người tình của triệu phú đáng tuổi cha mình bởi được tận hưởng cuộc sống xa xỉ, ở trong những khách sạn sang trọng, sở hữu những chiếc xe đắt đỏ và đẳng cấp.

Và rồi đúng dịp Valentine năm 2013, vợ của Morgan phát hiện chồng ngoại tình. Do say đắm với cô vũ nữ nên trong suốt cuộc đối chất, Morgan kiên quyết sẽ không chia tay người tình mà thậm chí chấp thuận bỏ vợ cùng 2 con nhỏ. Khoảng 1 tháng sau, đôi vợ chồng chính thức đường ai nấy đi. Cùng lúc đó, Symonds cũng chia tay với bạn trai của mình là Peter Deem, để vun vén tình cảm với đại gia Morgan.

Cái kết thảm khốc

Morgan cho người tình của mình ở trong căn biệt thự ở Llanmartin, Newport, phía Nam xứ Wales và thường xuyên đưa tiền mặt cho người tình chi tiêu thoải mái.

Tuy nhiên sau đó không lâu, bạn trai cũ Peter Deem đã tự sát. Symonds bắt đầu đổ lỗi cho Morgan về cái chết của Deem. Người ta đã nhiều lần chứng kiến cô đã buông lời lăng mạ người tình trong khi Morgan vẫn kiên quyết si mê cô vũ nữ.

Để kiểm soát người tình, Morgan lắp đặt một thiết bị nghe lén trong nhà cô và đã phải nhận một nỗi đau rất lớn. Dành tình cảm sâu đậm cho người tình nhưng Symonds thực chất chỉ coi Morgan như một mỏ vàng. Morgan đã nghe lỏm tình nhân nói chuyện điện thoại, rằng thực chất không hề yêu vị triệu phú và thậm chí còn nói về kế hoạch tống tiền và lừa số tài sản của ông. Ngoài ra, Symonds sẽ lập tức chia tay sau khi ông hoàn tất thủ tục sang tên căn nhà cho cô và bỏ trốn cùng người đàn ông khác.

Không thể chấp nhận được sự thật này, đêm hôm đó, Morgan đã suy nghĩ rất nhiều và lên kế hoạch giết người. Ngay hôm sau, Morgan đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đi đến nơi ở của nạn nhân để giết cô, bao gồm băng keo và màng bọc thực phẩm.

Ông đã dùng chiếc dây thừng siết cổ Symonds. Người đàn ông triệu phú còn cuốn cơ thể của nạn nhân lại bằng màng bọc thực phẩm, cố định bằng băng keo và đặt nó vào cốp ôtô. Hung thủ sau đó mang xác nạn nhân giấu trong trang trại của vợ cũ ở Usk, phía nam xứ Wales.

Sau khi gây án, Morgan trở về và tiếp tục công việc hàng ngày của mình. Ông ta vẫn thản nhiên đến làm việc với ngân hàng và kiểm tra công trình dựng. Trong khi đó, Symonds đã được thông báo rằng đã mất tích sau khi đưa con gái năm tuổi của cô tới trường.

Trong cuộc thẩm vấn, Morgan thú nhận mọi hành vi phạm tôi. "Cô ấy nói rằng sẽ "bẫy" tôi và điều đó chỉ vì khối tài sản khổng lồ. Thật không thể tin được. Tôi như chết lặng, cảm thấy tổn thương.”, Morgan nói tại tòa. Ngoài ra, Morgan liên tục nhấn mạnh rằng nếu không là ông ấy, thì chẳng ai được phép yêu Symonds.

Ngày 21/12/2016, sau phiên xét xử kéo dài 3 tuần, tòa án ở Anh đã tuyên vị triệu phú 54 tuổi án tử hình vì tội giết bạn gái 25 tuổi.

 
Danviet.vn