Cao hứng đòi thử lòng người yêu, ai ngờ 'cái kết thật' lại quá sức tưởng tượng

17/01/2019 19:58

Nhung chẳng ngờ chỉ một phút cao hứng mà cô đã đánh mất người đàn ông mình yêu, lại cay đắng nhục nhã đến ê chề.

Trước mặt bạn bè, Nhung luôn tự hào khi có được người yêu mình hết mực. Kiệt – có thể nói là mẫu đàn ông trong mơ của mọi cô gái, anh sở hữu nhiều ưu điểm của một người yêu, người chồng hoàn hảo. Điểm yếu duy nhất của Kiệt là một khi đã yêu, anh sẽ yêu đến bi lụy. Bạn bè hay trêu, Kiệt sẵn sàng có thể "đội vợ lên đầu" trong mọi hoàn cảnh mà chẳng quan tâm mình sẽ bị mọi người xì xào sau lưng như thế nào. Chính vì lý do này mà Nhung càng được thể lấn lướt Kiệt.

Cao hứng đòi thử lòng người yêu, ai ngờ cái kết thật lại quá sức tưởng tượng  - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Trong một lần ngồi với đám bạn, Nhung đã nổi nóng khi thấy mọi người xúm vào cùng khích bác cô rằng: có khi Kiệt chỉ giả vờ "làm màu" ngoan ngoãn trước mặt người yêu như vậy, sau lưng thì có vài cô bồ chẳng biết chừng. Phút cao hứng, Nhung gay gắt đòi chứng minh sự "trong sạch" của Kiệt. Cô thậm chí còn tuyên bố chắc nịch rằng anh cũng biết ghen tuông, lại còn tuyệt vời đến mức sẽ bỏ qua hết mọi tội lỗi của người yêu cho dù cô mắc phải sai lầm gì.

Nói là làm, Nhung bắt đầu chiến dịch thử lòng người yêu mà chẳng thể ngờ đến câu "già néo đứt dây"…

Nhung nhờ Tùng – anh bạn đồng nghiệp thân thiết giúp mình trong phi vụ "thử lòng" này. Suốt mấy ngày, cô luôn nhắn cho Tùng những tin nhắn hỏi han tình cảm và cố tình để máy lộ liễu cho Kiệt thấy. Khi anh thắc mắc, Nhung còn lớn tiếng quát nạt rằng anh nghi ngờ vô căn cứ và lại tỏ vẻ giận dỗi. Tuy đã đồng ý nhường nhịn Nhung nhưng trong một thoáng, vẻ mặt ngờ hoặc của Kiệt đã lọt vào mắt cô. Và điều đó khiến Nhung hả hê lắm.

Đỉnh điểm nhất là khi Nhung chủ động nhờ Tùng sắp xếp một buổi hẹn ở khách sạn. Cô cố tình để điện thoại ở trước mặt Kiệt cho anh nhìn thấy. Chắc mẩm kế hoạch này sẽ mang về nhiều chuyện thú vị và hay ho, Nhung nở một nụ cười đầy ẩn ý mà không để tâm đến ánh nhìn hoang mang của Kiệt dành cho mình.

Đến ngày hẹn, Nhung và Tùng an vị ngồi trong phòng khách sạn chờ đợi. Trong đầu Nhung khi đó đã tưởng tượng ra đủ mọi tình huống sắp xảy ra, kể cả việc Kiệt bất ngờ có mặt ở trước cửa phòng rồi khóc lóc, năn nỉ cô quay trở về bên mình. Nghĩ đến khoảnh khắc Kiệt quỳ xuống ôm chân cô khóc nức nở, Nhung bật cười đắc chí.

Chừng 15 phút sau thì có tiếng bấm chuông cửa. "Đến rồi!", Nhung hỉ hả thốt lên rồi chạy nhanh ra mở cửa. Nhưng khi cánh cửa vừa hé ra, một gáo nước lạnh toát từ đâu dội xuống mặt cô kèm theo tiếng chửi bới ầm ỹ. Vừa bất ngờ, vừa bị tấn công quá nhanh, Nhung sốc đến mức không thốt được nên lời. Đưa tay gạt dòng nước cay xè trên mắt, cô hoảng hốt nhận ra đứng trước mặt mình là Kim – người yêu Tùng. Sở dĩ Nhung biết vì có vài lần, Tùng đã khoe cô ảnh chụp chung của hai người.

Cao hứng đòi thử lòng người yêu, ai ngờ cái kết thật lại quá sức tưởng tượng  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Tác giả của gáo nước hắt vào mặt Nhung là một cô gái cao và gầy, với ánh mắt đầy hằn học. Chưa kịp để Nhung định thần lại, cô ta đã lao vào đánh vào mặt, vào đầu cô tới tấp, vừa đánh vừa liên tục hét thật to: "Con ranh này, dám giở trò cướp người yêu bạn bà à? Đánh cho mày chừa đi, cái thứ lăng loàn". Sau trận đánh tàn nhẫn, Nhung nằm lê lết trên sàn nhà, xung quanh là cả một đám đông gồm nhân viên và khách nghỉ ở khách sạn vì hiếu kỳ nên ra xem. Vì cô bạn kia quá dữ dằn nên không một ai dám xông vào can ngăn, hoặc có chăng chỉ gọi là đứng "ve vuốt" cho họ nguôi giận.

Vừa đau đớn, vừa nhục nhã ê chề, Nhung tìm quanh quẩn xung quanh cầu cứu thì trong một giây, toàn thân cô như tê liệt khi nhận ra ánh mắt của Kiệt. Anh đứng lẫn trong đám đông, nhìn cô như thương hại, như giận dữ. Nhưng anh không hề có một động thái nào về việc sẽ tham gia vào sự việc đang diễn ra trước mắt. Kiệt đứng đó, xa lạ và lạnh lùng. Thấy Nhung đã nhìn thấy sự có mặt của mình, anh lập tức quay lưng bỏ đi mất.

Trái tim Nhung như đau thắt lại. Cô không thể nào ngờ chỉ vì phút cao hứng chết tiệt mà bản thân lại đánh mất sự khôn ngoan khi nghĩ ra cái trò thử lòng quái đản này. Có lẽ giờ đây, Kiệt đang giận cô lắm. Hay có khi nào sự bỏ đi của anh vừa nãy là hành động chấm dứt tình yêu giữa hai người không? Nhung chỉ còn biết úp mặt vào tay và khóc nức nở.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Kỳ thi THPT chủ yếu xét tốt nghiệp, tuyển sinh đại học sẽ như thế nào?