Cháy nhà, một thai phụ chết thương tâm

04/09/2015 15:32

Chị Bùi Thị Th. đang mang thai đã bị ngạt khói dẫn đến tử vong trong vụ cháy nhà xảy ra vào sáng nay 4-9 tại tỉnh Yên Bái.

Hiện trường vụ cháy nhà khiến chị Bùi Thị Th. bị ngạt khói
dẫn đến tử vong - Ảnh: Lê Phiên

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 7 giờ sáng nay 4-9, tại ngã ba Kim thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, đã khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, ngôi nhà được gia đình chị Bùi Thị Th. thuê lại để ở và làm nơi bán hàng tạp hóa, trong đó có cả xăng.

Thời điểm xảy ra vụ cháy nhà, gia đình chị Th. gồm 3 người là chị Th., người chồng và đứa con khoảng 3 tuổi ở trong nhà. Khi phát hiện ngọn lửa bùng phát trong nhà, chồng chị Th. đã bế được đứa con nhỏ chạy vào nhà tắm phía sau, còn chị Th. (đang mang thai) nằm trên gác xép đã không kịp chạy nên bị ngạt khói dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân chung quanh đã hô hào nhau dùng mọi phương tiện có thể để khống chế đám cháy. Người dân đã cứu được chồng và con chị Th., đưa đi bệnh viên cấp cứu, còn chị Th. đã tử vong do ngạt khói.

Lực lượng chức năng sau đó đã phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà khiến người phụ nữ mang thai tử vong.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”