Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu?

03/11/2017 20:54

Hình ảnh người mẹ chồng già cả, khoảng trên 70 tuổi cùng con dâu đánh ghen người cặp bồ với con trai mình khiến không ít người bất ngờ.

Cách đây ít giờ đồng hồ trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video và hình ảnh kèm nội dung "mẹ chồng 70 tuổi đi đánh ghen hộ con dâu".

Đoạn video và hình ảnh được đăng tải với nội dung cụ thể: "Bác trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy. Cô con dâu hiền lành, toàn bị cô bồ lấn lướt, bà mẹ chồng thấy cay cú nên quyết đòi lại công bằng cho con dâu".

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 1.

Hình ảnh người được cho là mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen gây xôn xao.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều chị em phụ nữ cho rằng, người mẹ chồng trong câu chuyện thật vĩ đại.

Một số thành viên mạng xã hội đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều như: "Người mẹ chồng tuyệt vời nhất hệ mặt trời đây rồi. Thằng con trai cặp bồ bịch lung tung khiến gia đình khổ sở, người mẹ đã ra tay trừng trị cô bồ như thế này quá tuyệt vời luôn".

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 2.

Nhiều người "hâm mộ" người mẹ chồng già.

"Mình chưa từng gặp người mẹ chồng nào tốt bụng và thương con dâu như thế này cả. Sau vụ này chắc bà được mọi người phong là người mẹ chồng tốt nhất nước đây, bồ bịch chỉ khổ người con dâu của bà thôi", một thành viên bình luận.

Trong khi đó, một thành viên khác lại cho biết: "Bà cũng là phụ nữ nên chắc chắn hiểu con trai mình bồ bịch thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với hạnh phúc của cô con dâu".

Choáng trước cảnh mẹ chồng già 70 tuổi đi đánh ghen cùng con dâu? - Ảnh 3.

Sự việc được xác định xảy ra tại thị trấn Tân Yên vào chiều ngày 2/11.

Sau đó, sự việc được nhiều thành viên mạng xã hội xác định là xảy ra tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên - Tuyên Quang).

Trước sự việc trên, lãnh đạo thị trấn Tân Yên (Hàm Yên - Tuyên Quang) cho biết, chiều qua (tức 2/11) có sự việc xích mích xảy ra tại thị trấn, tuy nhiên khi công an xã lên thì đám đông đã giải tán. Các đối tượng lại là người của xã khác, sau khi xảy ra sự việc cũng không lên trụ sở trình báo nên đơn vị cũng không nắm được.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020