Cô gái tử vong lõa thể trong công viên Hà Nội bị AIDS giai đoạn cuối

10/01/2019 13:42

Thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về quê nhà mai táng, theo một nguồn tin cho biết, cô gái này trước khi xảy ra vụ việc đang bị AIDS giai đoạn cuối.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể nữ giới lõa thể trong vườn hoa Nguyễn Trãi(Hà Nội), ngày 10/1 cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định tên là L. quê ở xã Sơn Công huyện Ứng Hòa (Hà Nội), ở trọ ở khu vực cầu Bươu (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Nơi phát hiện thi thể cô gái.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV ông Nguyễn Sĩ Tuấn, Chủ tịch UBND xã Sơn Công cho biết, gia đình ở quê đã lo xong hậu sự cho chị L.

Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai.

Trong khi đó, theo một nguồn tin, chị L. bị SIDA giai đoạn cuối và đã từng có tiền án về tội ma tuý.

Theo một số người quen của nạn nhân thì L. làm nghề bán dâm ở vườn hoa này khoảng một tháng nay.

Người dân thắp hương cho nạn nhân.

"Đêm trước khi xảy ra sự việc tôi có gặp nó, nó mặc ba cái áo nhưng cởi để ở chỗ tôi một cái, không có mũ nón gì cả nên tôi cho mượn cái ô của tôi.

Sáng sớm lúc phát hiện thi thể, quần lót của nó bị lột ra nằm cạnh quần dài, ở hiện trường có một cái quần lót đàn ông và một cái mũ lưỡi trai, tôi nghi ngờ là của hung thủ.

Có thể L. bị hung thủ cầm tóc đập mặt xuống bờ đá, nó bị chấn thương sọ não, gãy mất một chiếc răng", một nhân chứng cho biết.

Trước đó, vào khoảng hơn 5h sáng 8/1,ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi (phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội), một số người dân đi tập thể dục đã phát hiện thi thể một nữ giới nằm sấp một nửa người ở trên lối đi, nửa còn lại nằm ngoài bãi cỏ, quần bị lột ra ngoài, có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Đến khoảng hơn 10h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, thi thể được đưa về bệnh viện.Hiện Công an quận Hà Đông đã tung lực lượng tinh nhuệ nhất để khẩn trương điều tra phá án.

 
Saostar.vn