Điểm danh con giáp có chuyện tình cảm ngọt ngào nhất tháng 10

10/10/2015 09:57

Tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn được thần Đào hoa đồng hành và phù trợ trong suốt tháng 10. Những cuộc hẹn hò sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả tháng.

Tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn được thần Đào hoa đồng hành và phù trợ trong suốt tháng 10. Những cuộc hẹn hò, gặp gỡ sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả tháng. Cùng xem con giáp nào có chuyện tình cảm ngọt ngào nhất tháng 10 nhé!

Top 1:Tuổi Dần

Không chỉ trong tháng 10 mà suốt những tháng cuối năm, tuổi Dần sẽ là con giáp được sao Đào hoa chiếu mệnh nhiều nhất, chính vì vậy chuyện tình cảm của tuổi Dần không thể rực rỡ và ngọt ngào hơn. Với những “con hổ” đã có đôi, các bạn sẽ ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau đồng thời luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trong suốt thời gian này. Với những bạn còn “lẻ bóng”, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để tìm cho mình ý trung nhân, tháng này bạn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” vây quanh, hãy chủ động hơn để nắm bắt hạnh phúc cho mình bạn nhé.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn sẽ gặp đôi chút rắc rối trong tháng này tuy nhiên chuyện tình cảm lại vô cùng khả quan. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát hiện ra sự đáng yêu và tình cảm đặc biệt của những người ở bên cạnh bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự “mai mối” từ rất nhiều bạn bè hay đồng nghiệp. Có vẻ như mọi người khá lo lắng về chuyện tình cảm của bạn hiện tại, đây chính là thời cơ quý báu để bạn thay đổi tình hình ảm đạm từ đầu năm đến nay.

Tuổi NgọTuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn được thần Đào hoa đồng hành và phù trợ trong suốt tháng 10. Những cuộc hẹn hò, gặp gỡ sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả tháng. Đã đến lúc bạn bước ra khỏi “vỏ ốc” mà bạn tự tạo ra bấy lâu. Hãy tự tin và tìm kiếm hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình nhé, đây chính là thời cơ có một không hai đấy. Với những bạn đã có đôi, dư vị ngọt ngào và ấm áp sẽ luôn vây quanh và bao bọc hai bạn, giúp cả hai luôn thấy ấm áp và đong đầy yêu thương.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có một tháng đầy hạnh phúc và ấm áp chờ đón phía trước. Sự lãng mạn, thấu hiểu, tôn trọng và quan tâm luôn đồng hành với tình yêu của tuổi Sửu trong suốt tháng 10. Đây là quãng thời gian thư thái, nhẹ nhàng và không kém phần ấm áp cho quan hệ của hai bạn. Dù trước đó có tranh cãi, mâu thuẫn hay hiểu lầm thì tất cả sẽ được xóa nhòa và giúp bạn lưu lại những khoảng khắc không thể ngọt ngào hơn của hạnh phúc lứa đôi.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu