Đừng ném đá Tân Hoa hậu Đại Dương, bạn sẽ phải bất ngờ khi biết cô ấy 'đáng nể' thế này!

31/10/2017 11:21

Nếu biết những ưu điểm này của Lê Âu Ngân Anh - Tân Hoa hậu Đại dương 2017, bạn sẽ phải suy nghĩ lại những nhận xét về nhan sắc của mình trước đó.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 1

Ngân Anh Lê Âu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. 

Tân hoa hậu Đại dương 2017 - người đẹp Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang đã vấp phải nhiều phản ứng gay gắt của cư dân mạng bởi nhan sắc kém xinh. Trên các trang mạng xã hội, hàng loạt hình ảnh chế người đẹp này lan truyền với những lời lẽ chê bai thậm tệ. Việc ghi tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu khiến Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Theo đó, những biệt danh như "hoa hậu môi sề", "hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ", "hoa hậu cá"... được cư dân mạng đặt cho tân hoa hậu này.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 2

Hình ảnh đẹp của Lê Âu Ngân Anh trong cuộc thi

"Một người mười ý", từ trước tới nay, rất ít hoa hậu vừa đăng quang không gặp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Có thể cho rằng Lê Âu Ngân Anh không thực sự "đẹp xuất sắc" như hình tượng hoa hậu người ta vẫn đặt ra bấy lâu nay, thế nhưng dù một hoa hậu có xinh đẹp trong mắt nhiều người, thì vẫn có người cho là không đẹp. Cái đẹp đôi khi vô hạn và không thể đong đếm. Vậy nên người ta mới nói rằng "Em chỉ đẹp trong mắt kẻ si tình" đôi khi cũng có lý.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 3

Trở lại với câu chuyện của Lê Âu Ngân Anh - Tân hoa hậu Đại dương 2017, nếu nhìn nhận một cách khách quan, Ngân Anh không xấu "thậm tệ" đến mức như một vài cư dân mạng chửi bới. Cô càng không đáng bị chỉ trích và trở thành "chủ đề" để chế ảnh, thậm chí có những hình ảnh "gây xúc phạm" tới người nhìn.

Hãy bỏ qua những cái nhìn mất thiện cảm, xem xét ở một góc độ khác, nếu gặp Lê Âu Ngân Anh ngoài đời, chắc chắn bạn sẽ có những đánh giá và nhận xét công tâm hơn.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 4

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 5

Lê Âu Ngân Anh sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn tỉ lệ vàng

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Hồ Chí Minh. Cô sở hữu một gương mặt dễ thương. Vẻ đẹp không mặn mà, đằm thắm nhưng lại gây thiện cảm cho người nhìn. Như Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ: "Tôi không có phù hợp với cách make up đậm, hình ảnh trên sân khấu không phải là khi tôi đẹp nhất. Bản thân thường thích cách trang điểm nhẹ nhàng, hi vọng mọi người gặp tôi ở ngoài đời sẽ có cái nhìn khác hơn".

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 6

Nhìn bức ảnh này, nếu đánh giá nhan sắc xấu thậm tệ
thì liệu có công bằng với cô gái?

Không chỉ vậy, Lê Âu Ngân Anh là một trong số ít những thí sinh của Hoa hậu Đại dương 2017 có thân hình đạt chuẩn tỉ lệ vàng. Tân Hoa hậu Đại dương 2017 cao 1,74m, nặng 50 kg với số đo ba vòng lần lượt là 85-58-94. So với các thí sinh khác phải tập luyện ép cân, giữ dáng, Ngân Anh từng chia sẻ bản thân vốn dĩ đã có vóc dáng tự nhiên, việc tập luyện gần như là không phải đầu tư quá nhiều. Đến với Hoa hậu Đại dương 2017, cô được mệnh danh là người đẹp có "vòng eo con kiến" được ban giám khảo đánh giá cao.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 7

Nước da trắng cộng với khuôn mặt dễ thương và cách ứng xử khéo léo
là điểm cộng cho người đẹp. Ngoài đời, Lê Âu Ngân Anh luôn mang lại
cho người đối diện cảm giác dễ chịu mỗi lần tiếp xúc.

Thế nhưng, sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh nhận khá nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Cô chia sẻ rằng mọi người chỉ nhìn thấy mấy phút ít ỏi trên truyền hình, nhưng lại không nhìn thấy sự cố gắng cũng như những giây phút mà cô đẹp nhất trong quá trình diễn ra cuộc thi, rồi từ đó buông những câu nhận xét, chỉ trích bản thân cô là có phần hơi bất công.

Hơn nữa, khi một hoa hậu đăng quang, vẻ đẹp hình thể là một phần, người đó còn phải có kiến thức tốt. Lê Âu Ngân Anh ngay từ đầu đã đáp ứng được cả hai yếu tố này.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 8

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 9

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 10

Một số hình ảnh đời thường dễ thương của Lê Âu Ngân Anh

Cô sở hữu cả kho kiến thức đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM. Sau tốt nghiệp, Ngân Anh đã đăng ký chương trình cao học của trường Salford International University, UK chuyên ngành MBA (Master of Business Administration). Ngân Anh hiện thành thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp... Đây là yếu tố quan trọng đối với một nhan sắc muốn “đem chuông đánh xứ người”.

Dung nem da Tan Hoa hau Dai Duong, ban se phai bat ngo khi biet co ay 'dang ne' the nay! - Anh 11

Lê Âu Ngân Anh được giáo dục trong một gia đình có nền tảng tri thức.
Bố mẹ đều là kĩ sư. Từ nhỏ Lê Âu Ngân Anh đã nổi tiếng ngoan ngoãn,
học hỏi, được người thân và bạn bè ngưỡng mộ.

Với chiến thắng này, Lê Âu Ngân Anh chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Doisongplus.vn