Hồ Ngọc Hà vẫn chưa nghĩ đến đám cưới

09/05/2012 07:49

Mặc dù đã có bé Subeo và luôn nghĩ đến việc sinh đứa con thứ hai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa nghĩ đến một đám cưới của mình với Cường Đô la.

- Đầu tiên là hỏi thăm sức khoẻ Hà, việc tiểu phẫu thanh quản của chị đã hồi phục hoàn toàn chưa? Liệu có ảnh hưởng đến giọng hát của chị không?

Cảm ơn sự quan tâm của bạn, sức khoẻ tôi đã tốt hơn và giọng hát cũng vậy, tôi đang chuẩn bị phải luyện lại và cũng đã phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, nguyên một tháng 4 không nhận show diễn.

- Liên tiếp đoạt 2 giải thưởng lớn, cảm xúc của chị thế nào, chị có nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng?

Theo tôi giải thưởng là nguồn động viên tinh thần cho mỗi người làm nghề, nó như một sự ghi nhận những thành qủa, nhưng không có nghĩa nó là tất cả. Nếu không có được nó, tôi vẫn cứ phải làm việc nghiêm túc và hết mình như vậy, chuyện xứng đáng hay không thì mỗi người một suy nghĩ, nhưng rõ ràng nếu không làm gì hay làm không ra gì thì tôi đâu được mọi người nhắc đến.

Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở giải Cống hiến trong hạng mục Chương trình của năm

- DVD liveshow sắp ra mắt, nếu cho làm lại chị muốn thay đổi chi tiết nào?

Tôi giữ nguyên toàn bộ, kể cả những lỗi mà tôi hoàn toàn có thể làm hoàn hảo hơn. Nhưng tôi thích sự thật, cảm xúc thật.. vì thế khán giả thưởng thức DVD là gián tiếp nhưng cảm xúc thì nguyên vẹn như xem trực tiếp.

- Mỹ Tâm viết Tâm thư có nói mong Hà Hồ đừng buồn lòng, thú thật thì chị có buồn về văn hoá fan như vậy không?

Tôi vẫn luôn đánh giá cao sự chung thuỷ của bất kỳ ai dành cho ai nên tôi thấy đây là việc bình thường. Nhưng trưởng thành sẽ giúp bạn tiết chế những điều mình làm để phù hợp hơn với hoàn cảnh. Chuyện Mỹ Tâm nói vậy, đó là câu trả lời cho mọi người biết rằng chúng tôi làm việc để xây dựng showbiz mạnh hơn chứ không phải chà đạp lên nhau để mình sáng hơn.

- Ca sĩ trẻ nào cũng mới vào nghề cũng lấy Hồ Ngọc Hà làm đích nhắm đến, chị có lời khuyên nào cho họ không

Hãy nhìn tôi ở khía cạnh của sự lao động nghiêm túc và sáng tạo, đừng bắt chước hình ảnh tôi, bạn lại bị cho rằng 1 bản copy, mà copy thì không đáng giá tí nào.

"Đừng bắt chước hình ảnh tôi"

- Tuy vậy có vài ý kiến trái chiều về việc chị được mời làm giám khảo cuộc thi The Voice, họ nói là chưa hợp lý vì giọng chị không phải là quá xuất sắc?

Tôi phải nói thế nào để những người ấy hiểu nhỉ, dù tôi có làm tốt họ cũng không thấy vừa lòng thế nên tôi cứ âm thầm học hỏi thêm để khi bắt đầu vào chương trình những người yêu mến tôi họ không thất vọng. Trách nhiệm tôi trong The voice là chỉ đường đi đúng đắn cho họ dựa trên tài năng giọng hát của họ chứ không bắt họ hát giống tôi nên bạn không cần phải quá lo lắng. Theo bạn JLo có phải là giọng hát xuất sắc nhất không, vậy lý do gì cô ấy thành công rực rỡ trong vai trò giám khảo của American idol và được trả thù lao rất cao. Khoan vội đánh giá khi chúng ta chưa bắt đầu.

- Không thể phủ nhận các ca khúc chị ra mắt luôn được yêu thích như Tìm lại giấc mơ, nhưng giờ đám ma họ lại hay lấy ra hát, chị thấy sao?

Với tôi khán giả dùng âm nhạc của mình trong bất kỳ hoàn cảnh sống nào của họ cũng là niềm hạnh phúc của tôi.

- Về Subeo, con của chị, người ta thấy chị xù lông bảo vệ nhóc rất kĩ, nhưng càng giấu thì mọi người càng tò mò, chị có nghĩ đến việc sẽ công bố bé một lần cho hết tò mò?

Tôi không bao giờ có ý định công khai vì tôi nghĩ bé chẳng liên quan gì đến những thứ này thì cớ gì phải thoả trí tò mò cho nhiều người? Hãy cứ để bé được đến trường, vô tư như bao đứa trẻ khác đó là điều tôi hướng đến.

Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

- Subeo đã lớn thế nào rồi chị?

Subeo đã đi học, cậu bé đã lớn và bắt đầu biết nhận thức, thế nên tôi cần phải chỉ dạy nhiều hơn cho con. Tôi cười suốt ngày bởi những câu hỏi hay hành động ngây thơ của Subeo. Tôi rất thích lứa tuổi này, chúng khám phá đủ thứ và mình phải trả lời không bao giờ đủ với những câu hỏi đó.

- Chị có nghĩ đến đứa nhóc thứ 2 chưa?

Tôi luôn nghĩ đến chỉ có điều chưa biết khi nào thôi.

- Câu cuối cùng là đám cưới của chị và Cường Đô La liệu chị đã tính đến vì tất cả mọi người đều đang trông chờ vào ngày này, đặc biệt là những ai yêu quý chị?

Sau đám cưới là một cuộc sống có đầy đủ vợ chồng và con cái, cũng dạy con khôn lớn và chúng tôi đang như vậy. Xin lỗi vì chúng tôi đã đi tắt nhưng đừng bắt chúng tôi phải quay ngược lại con đường đã đi, hiện tôi đang có quá nhiều việc để lo cho con và cuộc sống nên tôi vẫn không nghĩ đến ngày đó.

- Cảm ơn chị và chúc chị gặt hái được nhiều thành công trong tương lai cũng như luôn hạnh phúc trong cuộc sống

Afamily/TTVN