Hương Tràm qua Mỹ giữa tâm bão ăn mặc phản cảm ở bar

29/08/2014 10:28

Giữa tâm bão dư luận chỉ trích việc ăn mặc phản cảm ở bar, dân mạng bất ngờ thấy Hương Tràm bay qua Mỹ thay vì đứng ra giải quyết mọi chuyện.

Tối 25/8, trong một chương trình minishow của Hương Tràm ở một bar tại Hà Nội, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt trang điểm đẹp, nụ cười luôn rạng rỡ. Nhưng thứ khiến Hương Tràm "nổi bần bật" là bộ váy bó sát màu đen bó sát hở bạo liệt lộ cả đồ lót bên trong. Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ trẻ bị soi là thiếu tinh tế trong việc chọn trong phục cho mình.

huong-tram-qua-my-giua-tam-bao-scandal-3

Trang phục xuyên thấu phản cảm của Hương Tràm khi đi diễn ở bar

Trang phục chất liệu xuyên thấu luôn cần gu thẩm mỹ tinh tế nếu không dễ biến người mặc thành thảm họa thời trang. Xưa nay, nhiều sao Việt từng gây xôn xao vì món đồ này. Nữ ca sĩ Ngại ngùng còn kém khéo léo trong việc chọn đồ lót đi kèm khiến style trở nên gợi cảm "nửa mùa" và càng phản cảm hơn.

huong-tram-qua-my-giua-tam-bao-scandal-4

Cũng trong chiều 28/8, scandal mặc trang phục xuyên thấu ở quán bar của Hương Tràm đã bị Sở Văn hóa Hà Nội "sờ gáy". Quán bar nơi nữ ca sĩ biểu diễn đã bị phạt 2 triệu đồng, còn Hương Tràm bị gửi giấy mời lên Sở giải trình.

Giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Hương Tràm bất ngờ bay qua Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn - một người anh trong nghề khá thân thiết của Hương Tràm đã chia sẻ những hình ảnh của cô kèm theo dòng trạng thái: "Have a safe flight. Chào mừng 2 chị em tới Mỹ. Đến nơi a nấu đãi món bún măng vịt nha. Welcome to United States".

huong-tram-qua-my-giua-tam-bao-scandal-0

Cao Thái Sơn chia sẻ dòng trạng thái cho thấy Hương Tràm bay qua Mỹ giữa tâm bão dư luận

huong-tram-qua-my-giua-tam-bao-scandal-1

huong-tram-qua-my-giua-tam-bao-scandal-2

Nữ ca sĩ tỏ ra khá vui vẻ và không bận tâm đến scandal

Có thể thấy, Hương Tràm vẫn chọn cách im lặng để đối phó khi bị cư dân mạng ném đá. Ca sĩ Hương Tràm cho biết ở thời điểm hiện tại cô không muốn lên tiếng. Thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ gửi lời xin lỗi tới khán giả cũng như giải thích về vụ việc.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”