Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên - Kỳ 6: Hoàng My - Diễm My

05/08/2012 13:54

Cùng tên là My và thuộc cung Hoàng đạo Nhân Mã, hai người đẹp Vbiz Diễm My - Hoàng My đều sở hữu những điểm chung bất ngờ.

Tử vi những mỹ nhân tên My: Phụ nữ tên My thuộc cung Ma Kết  sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như trong tranh. Không chỉ thế, họ còn đáng mến đến khó tả và có một sức hấp dẫn bền lâu. Trong khi phụ nữ khác đã vượt qua đỉnh điểm huy hoàng của mình thì họ vẫn giữ nét thanh xuân như thiếu nữ.

Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ tên My cung Ma Kết được cho là viên mãn. Dưới bàn tay chăm sóc của họ, ngôi nhà sẽ trở nên sạch sẽ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Trong tình yêu cũng vậy, họ tận tụy, chung thủy và hết sức tin tưởng đối phương của mình.

Để nói về người đẹp tên My còn là phong thái chuẩn mực, biết tự làm chủ bản thân trước bất cứ cám dỗ nào trong cuộc sống. 

 

Diễm My sinh ngày 7 tháng 12 năm 1962, nổi tiếng từ thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước trong vai trò diễn viên, người mẫu ảnh. Diễm My giống như một viên ngọc sáng của làng giải trí, là gương mặt được các nhà xuất bản lịch thời bao cấp "săn đón". Thời đó, cứ mỗi độ tết đến xuân về, ảnh của Diễm My trên các tờ lịch được giăng mắc trên tất cả các nhà sách, sạp báo và văn phòng phẩm. Điều đó giải thích tại sao độ "phủ sóng" của cái tên Diễm My lại rộng đến vậy, và dư luận đã không ngoa khi đặt cho cô danh hiệu "Ảnh Hậu", "Nữ hoàng ảnh lịch"... Tuy nhiên, khi được hỏi về những danh xưng mỹ miều được người hâm mộ đặt cho, Diễm My khiêm tốn cho biết rằng, cô chỉ muốn được gọi là nữ diễn viên Diễm My.

Diễm My

Hoàng My sinh ngày 13 tháng 11 năm 1988, trước khi bước chân vào làng thời trang trong vai trò người mẫu, cô được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ lớn nhất quốc gia. Chính ngôi vị Á quân Hoa hậu Việt Nam 2010 đã giúp Hoàng My trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và hiện đang góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Sở hữu một gương mặt khả ái, vóc dáng, chiều cao lý tưởng cũng như sự tự tin và tri thức vốn có, Hoàng My luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ phía người hâm mộ trong nước khi mang vẻ đẹp Việt quảng bá ra thế giới. Mặc dù không lớn lên trong nhung lụa, nhưng ở Hoàng My vẫn toát lên vẻ kiêu sa, quý phái, đặc biệt nhất là tấm lòng trong sáng được thể hiện qua những việc làm, hành động và suy nghĩ của cô.

Hoàng My

Có thể nói, Diễm My và Hoàng My mang đầy đủ những nét đặc trưng của  người phụ nữ cung Ma Kết, xinh đẹp, tài năng và vô cùng quyến rũ. Dù cách nhau tận 2 thế hệ (Diễm My thuộc thế hệ 6X, trong khi Hoàng My lại là thế hệ 8X), cả hai mỹ nhân tên My đều sở hữu nhiều điểm chung khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ, không chỉ về nhan sắc mà còn về tính cách, sự nghiệp.

Về sắc đẹp

Diễm My - Hoàng My có gương mặt hao hao giống nhau, từ đôi mắt biết nói, nụ cười đài các với những đường nét thanh tú, vừa đậm chất Á Đông lại có chút gì đó lai Tây đầy ấn tượng. Không chỉ thế, vẻ đẹp này còn như thách thức thời gian, khi phụ nữ thuộc những cung Hoàng đạo khác đang lo lắng gìn giữ nét thanh xuân, thì sự trẻ trung lại luôn làm bạn với mỹ nhân cung Ma Kết, đặc biệt tên là My.

Hoàng My sở hữu vẻ đẹp rất quyến rũ.

"Người đẹp không tuổi" Diễm My.

Về sự nghiệp

Phụ nữ Ma Kết tên My khá thành công trong sự nghiệp. Hoàn toàn không phải vì họ coi trọng công việc hơn cuộc sống gia đình, đơn giản vì đối với họ, cái quan trọng nhất là được tôn vinh trong cuộc sống, còn bằng cách nào, đó là việc thứ yếu. Họ không hằn thuộc tuýp người tham vọng, nhưng họ biết cách để đạt được những điều mình muốn nhờ sự sáng suốt và lòng nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, đối với họ, bất kỳ thành tích nào trong nghề nghiệp cũng không thể thoả lòng bằng một cuộ hôn nhân mỹ mãn.

Hoàng My đại diện cho Việt Nam mang vẻ đẹp truyền thống dân tộc ra thế giới trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012.

Về tình duyên

Ban đầu, tình yêu đối với Ma Kết là sự bất an. Nhưng ngay khi họ hiểu rằng chính bạn là lựa chọn lý tưởng, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự dịu dàng và thậm chí sự nồng nhiệt của họ. Ưu điểm lớn nhất của phụ nữ tên My cung Ma Kết trong tình cảm là không bao giờ thả mình theo những đam mê thiếu suy nghĩ để rồi không biết kết cuộc sẽ đến đâu. Chỉ khi vững tin rằng con thuyền của họ đang bơi đúng hướng đã định, họ sẽ thư giãn và hiến tặng trọn vẹn tâm hồn mình cho tình yêu.

Diễm My hạnh phúc bên ông xã.

Sau khi thành hôn, sẽ không có ai trở thành người phụ nữ của gia đình hoàn hảo hơn người đẹp tên My cung Ma Kết. Họ chăm chút cho mái ấm của mình từng chút một, từ ngôi nhà sạch sẽ đến bữa ăn ngon tươm tất. Đối với họ, gia đình luôn là nhất, và sẵn sàng dành tất cả mọi sức lực, tâm huyết để gìn giữ, duy trì tổ ấm đó hạnh phúc, yên ấm.

Diễm My - Hoàng My là hai gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ Việt. Họ xứng đáng trở thành đại diện lý tưởng cho sắc đẹp, trí tuệ và tình yêu, đúng như những điều mà cung Hoàng đạo Ma Kết soi chiếu.

Tử vi mỹ nhân Việt cùng tên: Người xưa có câu: "Cái tên cũng vận vào cuộc đời". Trong showbiz Việt có không ít những mỹ nhân cùng tên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem họ có những nét gì tương đồng và điểm nào khác biệt. Định kỳ 11h thứ 2 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

TT