Hãi hùng vì vợ đòi yêu quá dữ dội

13/01/2013 15:20

Nhiều đêm tôi viện cớ phải trực ở cơ quan, chứ hễ nhìn thấy mặt là vợ đã đòi nộp thuế, sợ không để đâu hết sợ!

Xin chào cả nhà, mình mạnh dạn chia sẻ với mọi người về tình hình bi đát của mình hiện giờ. Dù miền Bắc đang chìm trong giá rét thế này, tối mình vẫn phải mượn lý do ở lại công ty trực ca đêm, cuối tuần qua nhà bạn chơi, hễ ở đâu có nhậu khuya là mình tham gia tới bến… tất cả là vì mình sợ vợ!

Không phải sợ vợ thông thường, mình hãi quá vì luôn luôn bị vợ đòi yêu theo những cách sáng tạo không giống ai! Mà chuyện này, toàn chuyện khó nói, mình không dám mở miệng kể với ai để tìm cách chữa trị cho vợ cả.

Năm nay mình 31 tuổi, vợ mình 27 tuổi. Tháng Giêng năm nay vợ mới sinh cho mình một chú rồng nhỏ đáng yêu. Có bé, mình cũng cho vợ nghỉ việc ở nhà chăm con luôn.

Mình cũng kiêng cữ cho vợ đủ 3 tháng, và đợi chờ chuyện vợ chồng sẽ mặn nồng trở lại như trước khi vợ sinh con. Nhưng mọi chuyện, lại đi ngoài dự kiến của mình.

Vốn dĩ trước đây vợ mình không thuộc tuýp phụ nữ có nhu cầu yêu cao. Nhưng không hiểu sao sau sinh, ở nhà quá lâu, vợ mình đâm ra phát sinh nhiều vấn đề.

Chăm con đã có giúp việc và ông bà nội của bé giúp nhiều, nên vợ mình cũng tương đối rảnh. Thời gian đó, vợ mình thi thoảng lại nghiên cứu những cách yêu mới qua mạng.

Và sau đó, vợ chồng mình cùng thực hành. Lúc đầu mình cũng hào hứng cùng vợ lắm, nhưng sau 2 tháng, đêm nào cũng 3, 4 hiệp liền, mình đâm ra oải. Vợ mình thì không thế…

Vợ mình tích cực sưu tập thêm những chiêu lạ hơn. Thậm chí có khi là bôi mật ong lên khắp cơ thể, và bắt mình…làm sạch.

Quan trọng là công việc ở cơ quan đã lu bù, đêm nào về nhà mình cũng bị vợ tiếp tục vắt cho đến cạn sức. Mới 31 tuổi, nhưng mình cảm giác như mình đã ở tuổi 40 vì quá sức rồi.

Mình có ý kiến với vợ, thì vợ đâm ra dỗi hờn, vợ nói giờ đã quen với việc đêm nào cũng được yêu chồng, được chồng chăm sóc, nên nhất quyết không từ bỏ chuyện ấy. Hơn nữa, vợ mình còn học hỏi được ở đâu kinh nghiệm giảm cân bằng chuyện đó, nên thật sự nguy hiểm đối với mình.

Hiện giờ mình chưa thấy trên thị trường bán loại thuốc làm giảm ham muốn của vợ. Nếu mọi người có biết thuốc này, thì mách mình với nhé!

Giờ thì mình nghĩ, chỉ có cách trốn đi thôi! Cuộc đời này đúng là muôn ngàn nẻo khổ.

Phunutoday

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai