Học viện ngôi sao: Chia tay Kim Thành, top 3 lộ diện

05/06/2014 09:35

Với sự ra đi của Kim Thành, Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi là những cái tên trụ lại ở top 3 chương trình Học viện ngôi sao.

hoc-vien-ngoi-sao5

Kim Thành - Học viên tiếp theo phải rời khỏi Học viện ngôi sao

Đêm liveshow kết quả tuần 11 đã chứng kiến 4 tiết mục của những học viên xuất sắc nhất - Kim Thành, Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy. Mỗi người một phong cách, họ chính là những mảng màu trong bức tranh đa sắc của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Luôn đem tới một hình ảnh dễ thương, Hoàng Yến Chibi đã có một phần trình diễn đầy cảm xúc với tiết mục mở màn Hello Việt Nam. Vẫn với giọng hát trong sáng, phong cách nhẹ nhàng, nhưng khi được phối thêm cùng tiếng đàn nhị, Hoàng Yến Chibi đã đem tới một hơi thở truyền thống trên nền giai điệu hiện đại của ca khúc quen thuộc này.

hoc-vien-ngoi-sao3

Hoàng Yến thể hiện ca khúc Hello Việt Nam

Với phần trình diễn thành công này, “công chúa” của Học viện ngôi sao đã nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia Phương Linh: “Đây là một ca khúc có ca từ và giai điệu đẹp, trong đó chứa đựng đầy đủ và chan chứa sự tự hào, niềm kiêu hãnh dân tộc. Khi giọng hát của em cất lên, nó hoàn toàn hòa hợp cùng giai điệu của bài hát. Em đã rất xinh đẹp rồi, nhưng bởi vì bài hát này, em còn trở nên đẹp hơn, đẹp trong điều bình dị nhất”.

Cũng đem tới một giai điệu ballad nhẹ nhàng, Kim Thành thực sự tỏa sáng cùng ca khúc Những ngày yêu như mơ. Luôn chọn một ca khúc góc cạnh và cá tính để thể hiện, Giám đốc học viện Huy Tuấn cho biết anh đánh giá khá cao tiềm năng phát triển trong tương lai của cô gái này. Bên cạnh đó, anh cũng dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ rõ rệt của Kim Thành qua từng vòng thi, thậm chí còn ví cô như “vịt bầu hóa thiên nga”.

hoc-vien-ngoi-sao1

Hoàng tử Hip hop Gia Bảo sôi động với Party All Night

Trong khi đó, không giống với Kim Thành và Hoàng Yến, cả hai học viên Hòa Minzy và Gia Bảo đều lựa chọn những ca khúc theo phong cách Hip hop kết hợp cùng các đoạn rap sôi động cho vòng “sing-off” tuần này.

Nếu Hòa Minzy khuấy động sân khấu đêm liveshow qua ca khúc Tell Me Why, thì Gia Bảo cũng không hề kém cạnh. Anh chàng đa tài đã làm nóng không khí trên các hàng ghế khán giả bằng ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường - Party All Night. Nhận xét phần thể hiện này, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra khá hài lòng. “Gia Bảo luôn biến mọi nơi bạn đến thành một bữa tiệc của chính bạn vậy”, nhạc sĩ chia sẻ.

hoc-vien-ngoi-sao2

Hòa Minzy tinh nghịch với Tell Me Why

Kết thúc liveshow tuần 11, dù được đánh giá cao bởi có sự tiến bộ rõ rệt nhất so với những vòng đầu tiên, nhưng do nhận được số lượng bình chọn ít nhất, Kim Thành vẫn là học viên phải dừng chân trong Học viện ngôi sao.

Chia sẻ trong chương trình, cô đã không kìm nén được cảm xúc: “Được vào top 4 là điều ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi xin cảm ơn những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt những tuần qua. Nhưng tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức và sự cố gắng đó đã được các chuyên gia và khán giả nhìn nhận được”.

Như vậy, Hoàng Yến, Hòa Minzy và Gia Bảo sẽ là ba thí sinh có mặt trong đêm thi chung kết diễn ra vào tuần tới. Ai sẽ là quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên? Đón xem những diễn biến mới nhất của chương trình vào 19h55, hàng ngày trên VTV6!

Vtv.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai