Kẻ giết người giấu thân phận trong vỏ bọc 'con rể' của vợ

14/04/2018 17:23

Sau khi bỏ trốn vì đồng phạm trong vụ giết người, Sơn sống chung với một phụ nữ như vợ chồng và để giấu thân phận là đối tượng truy nã Sơn đổi sang tên con rể của vợ.

Công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ Thạch Sơn (SN 1977, quê xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Biêu, tỉnh Bạc Liêu). Đây là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt về hành vi giết người cách đây 24 năm.

Kẻ giết người giấu thân phận trong vỏ bọc

Đối tượng Thạch Sơn

Theo hồ sơ vụ án, cách đây 24 năm, tức vào năm 1994, Thạch Sơn và đồng phạm đã gây ra vụ án giết người tại thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Sau khi gây án, Thạch Sơn lẩn trốn sang Campuchia. Tại đây Sơn quen và chung sống như vợ chồng với chị T.T.D. Sau đó cả 2 cùng về quê chị D. ở ấp Biển Trên A, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu sinh sống.

Để hợp thức hóa thân phận của mình, Thạch Sơn đã lấy hộ khẩu của con bà D. và khai tên là Sơn Sôl (con rể bà D.).

Tuy nhiên,  ngày 12/4/2018, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an phường Vĩnh Phước phát hiện dấu hiệu bất thường trên các loại giấy tờ tùy thân và tên gọi của đối tượng nên đã tiến hành xác minh, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định Sơn Sôl chính là Thạch Sơn, người thực hiện hành vi giết người tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu cách đây 24 năm. Ngay sau đó, công an bắt giữ Thạch Sơn tại nhà của bà D.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý.

 
Congly.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác