Lo sợ vô sinh vì quan hệ bằng tay

13/07/2014 20:05

Em và bạn trai có kích thích bằng tay cho nhau khoảng 9 lần. Liệu như vậy em có bị vô sinh không?

Xin chào chuyên mục tư vấn!

Em và bạn trai đã gần gũi, thân mật với nhau. Chúng em không hề đi quá giới hạn mà chỉ kích thích bằng tay cho nhau thôi. Lần đầu tiên em bị chảy máu, tuy nhiên những lần sau thì không. Tính tới bây giờ, em đã làm như vậy được khoảng 9 lần rồi. Em đang băn khoăn không biết làm như vậy nhiều không biết có ảnh hưởng gì đến chuyện sinh sản sau này không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thực chất, việc quan hệ bằng tay không gây ảnh hưởng tới chuyện sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, ở một mức độ nào đó, nó sẽ gây tổn hại đến “cô bé” nếu như không biết cách. Tiêu biểu là lần đầu tiên mà em bị chảy máu, đó chính là do em bị rách màng trinh. Ngoài ra, còn có những tổn thương khác như trầy xước, chảy máu do bị vết thương… Viêm nhiễm, nấm ngứa cũng có thể xảy ra nếu như tay vệ sinh không sạch sẽ.

Nếu như em và bạn trai tiếp tục kích thích bằng tay, anh ấy cần phải giữ cho tôi tay thật sạch, không để móng tay dài gây tổn thương cho “cô bé”. Khi gần gũi, kích thích, tuyệt đối không có hành động quá mạnh vì như vậy chắc chắn sẽ gây ra những tổn thương cho vùng kín. Ngoài ra, bản thân em sau khi gần gũi như vậy cũng cần nhẹ nhàng rửa “cô bé” để vừa giữ vệ sinh, vừa tránh gây hại cho “cô bé”.

Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”