Không có giấy phép spa Ngọc Trinh buộc phải đóng cửa?

17/04/2014 08:13

Spa do Ngọc Trinh làm bà chủ đã ngừng kinh doanh 4 ngày nay, theo một nguồn tin cho biết.

Ngọc Trinh ngoài được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng đồ lót” thì cô còn là bà chủ của một cửa hiệu thời trang và một spa sang trọng tại TP HCM. Rất nhiều lần Ngọc Trinh tự hào khoe cơ ngơi sang trọng bên trong spa  khiến người khác phải trầm trồ, ghen tị.

Ngoài ra, theo Ngọc Trinh thì cũng chính nhờ spa này đã mang lại lợi nhuận rất lớn cho cô và chị gái, giúp cô tự chủ được trong kinh tế mà không cần nhờ đến bạn trai.

spa-cua-ngoc-trinh1

Bên ngoài spa mang tên Ánh Trinh

spa-cua-ngoc-trinh3

Nội thất sang trọng đắt tiền mà Ngọc Trinh đầu tư cho spa của mình.

Chính vì vậy mà dạo gần đây, hình ảnh Ngọc Trinh trong mắt dư luận không hẳn là một người phụ nữ chỉ biết làm đẹp và "ăn bám" vào đại gia như trước đây, thay vào đó là một bà chủ xinh đẹp, giỏi giang trong kinh doanh.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đến từ một người mẫu cũng mở spa thì hiện nay spa Ngọc Trinh đã phải tạm dừng kinh doanh vì không đủ các giấy tờ chứng nhận. Phóng viên chúng tôi lập tức đến spa Ngọc Trinh để tìm hiểu thì thấy bên ngoài cửa tiệm vẫn treo biển bình thường. "Nhưng bên trong đã thật sự ngừng kinh doanh rồi", nguồn tin này cho hay.

Chúng tôi sẽ lập tức liên hệ Ngọc Trinh để làm rõ nghi vấn này.

Nếu việc spa bị đóng cửa là sự thật thì có lẽ sau gần 1 năm tự chủ về kinh tế, Ngọc Trinh vẫn duy trì được một cuộc sống thượng lưu với những món đồ hiệu tiền tỉ thì sắp tới đây có lẽ cô sẽ phải nhờ đến bạn trai đại gia giấu mặt của mình.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'