Lại tai nạn xe khách 45 chỗ tông xe 'Limousine' chở 9 hành khách

28/07/2019 19:25

Chiếc xe khách 45 chỗ đang chạy thẳng bất ngờ tông vào xe "limousine" chở theo 9 hành khách khiến xe này lao xuống hố...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 28-7. Thời điểm này, xe khách 45 chỗ BKS 60B – 036.52 chở công nhân của một công ty ở Đồng Nai đang lưu thông trên đường Ven Biển hướng từ TP Vũng Tàu đi huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Khi đến ngã 4 giao nhau với đường Chi Lăng, phường 12, TP Vũng Tàu thì xảy ra tai nạn với xe "Limousine" loại 16 chỗ được cải tiến thành 9 chỗ BKS 86B-013.35, chở 9 hành khách đang lưu thông từ đường Chi Lăng ra.

Tại hiện trường, chiếc "Limousine" bị tông ngang hông, nằm dưới vùng đất trũng bên đường, bị hư hỏng nặng. Còn xe khách 45 chỗ phanh gấp sát vào nhà dân, bị vỡ kính trước, phần đầu hư hỏng nhẹ.

lai tai nan xe khach 45 cho tong xe

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau tiếng va chạm lớn, người dân chạy ra thì phát hiện xe 9 chỗ đã nằm dưới hố nên vội vàng phá cửa đưa hành khách ra ngoài, một số công nhân trên xe 45 chỗ cũng chạy xuống phụ đưa người bị nạn ra khỏi xe.

lai tai nan xe khach 45 cho tong xe

Chiếc "limousin" bị tông ngang hông

Trên xe "Limousine" lúc này có khoảng 9 hành khách, may mắn không có ai tử vong nhưng có 4 người ngồi gần cửa bị thương, chảy nhiều máu, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tài xế Trương Quý Đôn, người điều khiển xe ô tô 45 chỗ cho biết vào thời điểm trên, anh đang lưu thông trên đường thẳng thì bất ngờ phát hiện xe "Limousine" chạy từ đường Chi Lăng qua, tài xế đã ép xe sát lề để tránh nhưng không kịp.

lai tai nan xe khach 45 cho tong xe

Vụ tai nạn may mắn không có người tử vong nhưng có 4 hành khách bị thương

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT Công an TP Vũng Tàu đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, xe cứu nạn cũng được huy động để cẩu xe "Limousine" lên phục vụ việc điều tra. Tài xế điều khiển xe 9 chỗ không có ở hiện trường nên chưa thể cung cấp thông tin với lực lượng CSGT.

lai tai nan xe khach 45 cho tong xe

Lực lượng CSGT cẩu chiếc 9 chỗ lên để phục vụ điều tra

Được biết, xe 45 chỗ nằm trong đoàn hơn 10 chiếc của một công ty ở Đồng Nai đang hành trình từ TP Vũng Tàu về, dự tính đoàn sẽ ghé qua một điểm du lịch ở huyện Long Điền. Sau khi xảy ra tai nạn, hành khách được xe khác đón về, một số nhân chứng ở lại phục vụ việc lấy lời khai.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”