Mậu Tuất 2018: 3 con giáp sự nghiệp bứt phá, tình duyên êm đẹp như một giấc mơ

25/11/2017 12:00

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây thật khiến nhiều người ngưỡng mộ boeir công việc, tình duyên đều suôn sẻ.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2018 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì đúng là đẹp như chuyện cổ tích.

con-giap-6

Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Tuổi Mão

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân nam giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai. Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Kỳ thi THPT chủ yếu xét tốt nghiệp, tuyển sinh đại học sẽ như thế nào?