Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab

10/06/2019 23:17

Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.

Ngày 10/6, trả lời PV, đại diện GrabFood cho biết bà L - mẹ P.T, nữ sinh đang hứng chịu cơn giận dữ của cộng đồng mạng vì "bùng đơn hàng 20 ly trà sữa giá 1,2 triệu đồng" đặt qua ứng dụng - đã gửi lời xin lỗi đến tài xế và phía Grab sau sự cố.

"Chúng tôi đã liên hệ với đối tác tài xế và anh ấy cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi", đại diện GrabFood cho hay.

Sau khi bà L. đồng ý, phía GrabFood thuật lại với PV cuộc trao đổi với bà, trong đó mẹ nữ sinh P.T. khẳng định chưa từng trả lời phỏng vấn bất kỳ tờ báo nào và đang có nhiều tài khoản mạng xã hội mạo danh con gái bà đăng tải nội dung không đúng sự thật.

Bà L. xác nhận đơn hàng do con trai 12 tuổi, em của P.T. đặt trong thời gian cô đi chơi cùng bạn bè và dùng điện thoại của mẹ. Số điện thoại bị "khủng bố" cũng là của bà chứ không phải của P.T. Về việc tài xế chia sẻ khi gọi giao hàng nghe giọng nữ, đại diện GrabFood cho biết đã nói chuyện trực tiếp với em trai P.T và cậu bé đang vỡ giọng.

Me 'nu sinh bung 20 ly tra sua' xin loi tai xe va Grab hinh anh 1

Tin nhắn "bùng" nhận đơn hàng trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng do em P.T. gửi theo lời mẹ nữ sinh.
Ảnh: Đà Nẵng 43.

Bà L. cũng nói con trai mình chỉ "bùng" đúng một đơn hàng duy nhất chứ không hề đặt ảo thêm 2 đơn hàng khác như một số thông tin trên mạng xã hội. Phía GrabFood cũng xác nhận thông tin này sau khi kiểm tra qua hệ thống.

Ngoài ra, mẹ P.T. cho biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhận được rất nhiều lời đe dọa qua tin nhắn, điện thoại nên đã tắt máy. Bà cũng tố trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo dùng hình ảnh của P.T. hoặc có người dùng tên P.T. để đặt đơn hàng ảo trên GrabFood và cả nhắn tin đòi tiền gia đình.

Về phía tài xế bị "bùng" đơn hàng 20 ly trà sữa, GrabFood cũng đã liên lạc với anh này và cho biết tài xế không tự nghỉ chạy Grab sau sự việc như một số thông tin mà do nhận được quá nhiều cuộc điện thoại hỏi chuyện nên không thể sử dụng ứng dụng như bình thường. Hiện anh đã quay lại làm việc.

Trước đó, tối 9/6, trả lời PV về chính sách bảo đảm quyền lợi của các tài xế, đại diện GrabFood cho biết trong trường hợp đối tác tài xế đã hoàn tất việc nhận món ăn, đồ uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, thì cần thông báo ngay cho tổng đài Grab để được hỗ trợ kịp thời.

Trong thời gian tới, hãng này cho biết sẽ cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào phút chót của khách hàng.

Nguồn: Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip hiện trường vụ rơi máy bay ở Khánh Hòa, 2 phi công tử nạn