Người phụ nữ thứ 3 liên quan vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương là ai?

18/05/2019 09:04

Người phụ nữ thứ 3 đi cùng 2 người nói trên chính là bà Lê Phú Hạnh. Bà Hạnh cũng bị công an phát thông báo truy tìm vì bị nghi liên quan đến vụ án.

Rạng sáng này 18/5, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và bắt giữ nhóm 4 người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Công an và bảo vệ khu dân cư mời 4 phụ nữ xuống xe. (Ảnh: Dân trí)

Công an và bảo vệ khu dân cư mời 4 phụ nữ xuống xe.

Trong 4 người phụ nữ, có 2 người là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM, vừa bị cơ quan công an phát thông báo truy tìm vào hôm qua (17/5).

Phạm Thị Thiên Hà (bên trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa (bên phải)

Phạm Thị Thiên Hà (bên trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa (bên phải)

Ngoài ra, danh tính của người phụ nữ thứ 3 đi cùng 2 người nói trên được xác định là bà Lê Phú Hạnh (54 tuổi, hộ khẩu phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Bà Hạnh cũng bị công an phát thông báo truy tìm vì bị nghi liên quan đến vụ án. Riêng người phụ nữ thứ 4 hiện vẫn chưa rõ danh tính.

Bà Lê Phú Hạnh. (Ảnh: NLĐ)

Bà Lê Phú Hạnh.

Cũng liên quan đến vụ án nói trên, thông tin trên Zing.vn, theo ông Vương, chủ cũ của căn nhà khẳng định, bà Hoa vừa bị công an bắt chính là người phụ nữ đã đến thuê nhà.

Cũng theo ông Vương, trước đó khi đến thuê nhà người phụ nữ này cho biết mình tên Thanh. Bà Thanh thường trả tiền thuê nhà trước và trả 3 tháng 1 lần. Người phụ nữ này cũng có có đưa CMND cho ông nhưng sau đó ông làm mất. Về sau, bà Thanh khóa cửa đi đâu ông Vương cũng không rõ.

Gần đây, ông Vương bán căn nhà lại cho ông H. thì sự việc rúng động được phát hiện. Khi ông H. phá khóa cửa vào để dọn dẹp căn nhà thì tá hỏa phát hiện trong nhà có 2 cái thùng chứa xác người được che giấu rất kỹ lưỡng.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu