Người vừa thề thốt cầu hôn với em xong lại qua đêm với bạn thân của em

22/08/2017 17:30

Chuyện này thật giống như chuyện hài vậy. Nhưng không ngờ nó lại xảy ra với em.

Em quen anh trong một lần đi cà phê chung với nhóm bạn đại học. Anh hài hước, nhiệt tình nên ai cũng mến. Vậy mà cuối buổi anh lại chỉ xin số điện thoại của em. Vì mến tính anh nên em cũng cho ngay mà không cần suy nghĩ gì cả.

Ngay tối hôm đó anh đã nhắn tin nói thích em. Nói thật khi nghe anh nói thế em cũng vui vui. Tụi em nhắn tin qua lại rồi hay đi chơi cùng nhau. Vì mới quen nên cả em và anh đều dẫn theo một người bạn thân nữa đi cùng. Trong suy nghĩ em còn định xem thử bạn anh tốt không, nếu tốt sẽ giới thiệu cho cô bạn thân của em.

Quả nhiên họ nói chuyện rất hợp nhau. Đi chung như thế được vài lần thì tụi em tách ra đi riêng. Em đi với anh. Bạn anh đi với nhỏ bạn thân của em. Khi nào vui lên thì lại rủ nhau tụ họp nhậu nhẹt, hát hò tới khuya mới về.

Hàng tuần cứ chủ nhật em và bạn thân lại rủ nhau qua phòng trọ của anh và bạn anh để nấu nướng, ăn uống rồi đi chơi. Quen anh vui lắm. Em cần gì, thích gì anh cũng chiều. Ăn uống bao nhiêu món ngon anh đều để dành hết cho em. Đầu tháng nhận lương anh lại đưa em đi ăn nhà hàng một bữa. Anh luôn miệng nói yêu và đợi sự đồng ý của em.

Người vừa thề thốt cầu hôn với em xong lại qua đêm với bạn thân của em  - Ảnh 1.

Quen anh vui lắm, em cần gì, thích gì anh đều chiều theo. (Ảnh minh họa)

Lúc đó em cũng xuôi xuôi, cũng có tình cảm với anh rồi. Nhưng trong một lần nghịch điện thoại của anh, em phát hiện ra anh thường xuyên vào những trang web người lớn. Từ đó em thấy sợ sợ nên giãn dần quan hệ với anh. Có khi cả tháng em mới qua phòng anh chơi một lần. Bạn thân em thì vẫn đều đặn hàng tuần qua dù không rủ được em đi cùng.

Thấy em thay đổi, lạnh nhạt và giữ khoảng cách hơn nên anh hay trách móc. Anh nói em thấy anh nghèo nên khinh, không chịu yêu. Thật ra đối với em giàu nghèo không quan trọng. Em chỉ sợ một người con trai hay xem phim đen liệu có yêu thật lòng không hay chỉ vì chuyện đó. Nhưng chẳng nhẽ em lại nói cho anh biết em từng tìm tòi lục lọi trong điện thoại anh?

Tháng trước anh hẹn em ra bãi biển nói chuyện. Thấy anh năn nỉ dữ quá nên em đồng ý. Ra tới nơi, anh quỳ xuống cầu hôn em với nhẫn và hoa. Em cũng bất ngờ lắm nhưng rồi em từ chối. Em nói thẳng với anh là em không có tình cảm với anh. Em cũng không muốn dây dưa để làm anh khổ, làm anh buồn. Vậy mà anh cứ ôm lấy em rồi cầu xin em hãy ở bên cạnh anh, anh chấp nhận tất cả. Nói mãi không lay chuyển được em, anh còn khóc nữa. Thú thật đây là lần đầu tiên em thấy con trai khóc nhưng em chẳng thích mà còn ghét thêm. Đàn ông con trai như vậy quá ủy mị.

Người vừa thề thốt cầu hôn với em xong lại qua đêm với bạn thân của em  - Ảnh 2.

Miệng nói yêu em nhưng anh lại sẵn lòng lên giường cùng bạn thân em. (Ảnh minh họa)

Em đẩy anh ra rồi chạy thẳng đến chỗ để xe và đi về nhà một mạch. Về tới nhà, em mở điện thoại ra thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ cùng với tin nhắn từ anh. Yêu đương có, trách móc có, van xin cũng có. Em chán quá nên tắt luôn điện thoại.

Sáng sớm hôm sau em đi làm thì thấy anh chở bạn thân em đi từ nhà nghỉ ra. Em choáng đến mức mắt chữ O mồm chữ A. Bạn thân em ngại ngùng quay mặt đi, còn anh vẫn bình tĩnh gọi em vào ăn sáng cùng.

Em lấy cớ đi đến công ty gấp để tránh mặt. Một lúc sau thì nhận được hai tin nhắn. Một của anh và một của bạn em. Bạn em xin lỗi. Anh thì nói nhờ em mà anh đã tìm được người con gái không đam mê vật chất, chấp nhận đồng cam cộng khổ với anh. Anh còn nói anh sẽ yêu bạn em như đã từng yêu em.

Thì ra đêm hôm ấy, anh gọi em hoài không được nên chuyển sang gọi bạn em. Bạn em đi tìm anh, hai người trò chuyện đến gần sáng rồi tìm nhà nghỉ ngủ cùng. Cậu bạn thân của anh cũng bị bạn em cắm cho cái sừng to tướng. Giờ thì họ chuẩn bị cưới vì đã có bầu. Em càng thấm thía câu: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”. Miệng nói yêu em nhưng sẵn lòng lên giường cùng bạn thân em. Dù em không yêu anh nhưng niềm tin vào tình yêu cũng mất sạch. Có phải con trai ai cũng giống anh không mọi người?

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”