Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 6: Johnny Trí Nguyễn - Cathy Lynn Vũ

04/07/2012 06:03

Dòng máu anh hùng là ngã rẽ cho mối tình đầy sóng gió giữa Cathy Lynn Vũ và Johnny Trí Nguyễn.

Ước mơ được trở thành y tá, nhưng rồi cuộc đời Cathy Lynn Vũ rẽ sang ngả mới khi cô quyết định học võ. Ở đó, cô gặp người chồng tương lai Johny Trí Nguyễn. “Tôi học võ tại một ngôi chùa, vào ngày lễ chúng tôi thường xuyên biểu diễn võ thuật. Một lần tình cờ, Johnny Trí Nguyễn xem tôi biểu diễn võ thuật và để ý tôi. Ngày Tết, tôi và cô bạn đi chợ hoa, bạn thân của Johnny Trí Nguyễn lại là người yêu của bạn tôi. Khi gặp Johnny Trí Nguyễn, tôi không có ấn tượng gì. Anh ấy ốm nhách, tóc tai dài thượt, lại râu ria thật sợ. Lúc Johnny Trí Nguyễn mời tôi đi ăn, tôi tự nhủ: “Anh chàng này sao dám cưa mình?”, Cathy chia sẻ.

Người phụ nữ nhạy cảm Cathy Lynn Vũ

Võ thuật, phim trường đã mang cặp đôi này đến với nhau. Johnny là người mê phim ảnh, gia đình anh có làm phim. Hồi ấy, Johnny thường đi phụ đoàn làm phim cho Vân Sơn (nghệ sĩ hài hải ngoại) nên cũng không giàu có gì. Họ đã yêu nhau qua những tháng ngày khó khăn nhưng vô cùng đẹp đẽ ấy.

Võ thuật đã đưa hai tâm hồn xích lại gần nhau

Năm 2000, họ quyết định kết hôn. Vốn là một cô gái ngoan hiền, tâm lý và vô cùng nhạy cảm nên Cathy rất được mẹ chồng cưng chiều. Cathy có lần tâm sự trên báo chí rằng: “Tôi về làm dâu nhà Johnny một năm, mang tiếng làm dâu nhưng tôi không phải nấu ăn. Má anh thích nấu ăn và bà nấu rất ngon. Tôi chỉ phụ giúp việc nấu ăn với má và dọn dẹp nhà cửa. Sống chung với ba má chồng tôi thấy rất thoải mái. Ba má anh dễ thương và thoải mái lắm”.

Còn Johnny Trí Nguyễn cũng chẳng tiếc lời khen cho cô vợ ngoan hiền rằng anh cảm thấy thật may mắn khi có một người vợ luôn là hậu phương vững chắc của chồng. 

Bốn năm sau ngày cưới, Cathy sinh bé gái Nguyễn Chánh Minh Trang Hailey và Nguyễn Chánh Thanh An Tailor. Sau kết hôn, Cathy trở thành người phụ nữ đứng sau lưng chồng, làm việc gì cũng nhận làm bán thời gian, rồi họ cùng trở về Việt Nam với hy vọng mảnh đất ấy sẽ làm rạng danh tên tuổi của chồng, sẽ làm ước mơ về phim ảnh của Johnny Trí Nguyễn có cơ hội thành hiện thực.

Cathy là người phụ nữ của gia đình

Cô luôn có một niềm tin tuyệt đối rằng mình là người vợ tốt và không bao giờ Johnny Trí Nguyễn bỏ cô chạy theo người phụ nữ khác… Và rồi những tin đồn giữa Johny và “đả nữ” Ngô Thanh Vân xuất hiện tràn lan trên mặt báo và phương tiện truyền thông cũng không hề làm cô nao núng vì cô chỉ coi quan hệ của chồng và Ngô Thanh Vân là quan hệ công việc. Thời gian trôi qua, thái độ lạnh lùng của chồng cộng thêm sự xuất hiện ngày càng dày đặc của Johnny và Ngô Thanh Vân chính là những vết dao đầu tiên cứa vào cuộc hôn nhân tưởng như sẽ hạnh phúc mãi mãi này. 

Cathy được mời về làm nhà sản xuất phim cho Dòng máu anh hùng

Có lẽ cô không thể ngờ được rằng đây là điểm khởi sắc mới cho sự nghiệp của hai vợ chồng....

... Nhưng cũng là điểm kết thúc cho cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc

Sau những đấu tranh, giành giữ họ vẫn chia tay. Cathy nuôi hai con, còn Johnny Trí Nguyễn vẫn tay trong tay, sánh đôi với Ngô Thanh Vân trong hầu hết các sự kiện.

Cathy sống cùng hai con gái ở tòa nhà The Manor - Tp. HCM

Họ vai kề vai từ ngoài đời...

... cho đến những trang bìa tạp chí

Những tưởng cuộc hôn nhân vượt qua đầy sóng gió và lắm ngờ vực sẽ cập bến bờ hạnh phúc nhưng tất cả đã kết thúc trong dư vị buồn khi Johnny Trí Nguyễn và Cathy Lynn Vũ đều ngầm công nhận chuyện “phim giả tình thật” giữa chàng Việt kiều và nàng “đả nữ” quyến rũ hàng đầu xứ Việt. Vẫn biết là sẽ ngậm ngùi, đau đớn nhưng Cathy quyết định bỏ lại sau lưng cuộc chia tay với Johnny Trí Nguyễn để đi tiếp bằng chính vẻ duyên dáng, tự tin cùng bản lĩnh sống của một người phụ nữ độc lập. 

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt:Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 7h30 - 8h30 vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Hoài An