Nông dân phát hiện xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị chôn?

14/11/2013 14:43

Một nông dân đi làm vườn, thấy ngôi mộ mới đắp ở bãi ven sông Hồng.

Người này về bị “nhập hồn”, tự xưng là chị Huyền, báo rằng mình bị bác sĩ Tường chôn chứ không phải bị vứt xuống sông Hồng.

Thông tin này vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao.

Cụ thể hơn, đó là một người nông dân đi làm vườn, thấy ngôi mộ mới đắp ở bãi ven sông Hồng. Sau đó, người này về bị bóng đè rất nặng. Một người đã nhập vào người nông dân và xưng là chị Huyền. “Chị Huyền” báo rằng, xác chị bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chôn, chứ không phải bị vứt xuống sông Hồng. Bác sĩ Tường đã tạo hiện trường giả và khai man tại cơ quan công an.

Cũng theo nguồn thông tin trên, người nông dân này hiện vẫn hoảng loạn, sợ sệt không dám tiếp xúc với người lạ.

Trước đó, xung quanh việc tìm kiếm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã có rất nhiều giả thuyết, cũng như nhiều lời chỉ dẫn về ngày cũng như vị trí thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền sẽ được tìm thấy.

Chẳng hạn, xác chị Huyền ở cầu Thanh Trì, vị trí tại cột đèn số 51, thi thể bị cát vùi sâu. Hay, thi thể nạn nhân Huyền sẽ tìm thấy gần khu vực có xoáy, thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây (cũ), Hà Nam, xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang…

Rồi vài ngày trước là "Bức thư lạ" chỉ nơi giấu xác chị Huyền, trong đó có đoạn: "Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu".

Ngay sau đó, một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho rằng, hoàn toàn không có cơ sở khoa học để khẳng định đó là sự thật và cần phải xác minh, điều tra. Tuy nhiên, gia đình, người thân chị Huyền vẫn lần theo vị trí trong bức thư mong tìm thấy xác chị bởi dù không logic nhưng chỉ cần có chút hy vọng, họ vẫn cố gắng tìm thi thể của chị đến cùng. Thế nhưng đã qua gần 30 ngày mất tích, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu