Tháng đánh răng 3 lần, quần áo đầy ổ gián, thanh niên 24 tuổi vẫn có người yêu

01/08/2019 09:45

Cô người yêu chính là nhân vật đăng đàn 'bóc phốt' bạn trai ở bẩn.

Mới đây, một bài đăng về chuyện ở bẩn xuất hiện trên diễn đàn mạng nhanh chóng thu hút nhiều bình luận. Không phải bạn bè, cũng chẳng phải chủ trọ - khách thuê, lần này là cô gái tố người yêu ở siêu bẩn.

Tháng đánh răng 3 lần, quần áo đầy ổ gián, thanh niên 24 tuổi vẫn có người yêu

Thanh niên ở bẩn, phòng ốc bừa bộn như ổ chuột.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

'Chào admin, xin admin dấu tên để em có thể tâm sự về anh người yêu ở siêu bẩn của mình. Em biết là đàn ông không nên quá ưa sạch sẽ, nhưng bẩn như anh người yêu em thì em cũng không biết phải nói sao.

Em năm nay 24. Người yêu em bằng tuổi và cũng đã đi làm. Chúng em hiện sống với nhau. Lúc mới yêu em thấy anh rất sạch sẽ và bóng bẩy, chăm chút.

Thế nhưng sau khi ở cùng, em mới nhận ra con người anh không như tưởng tượng trước đó.

Anh gần như không bao giờ có khái niệm lau nhà, với anh một tuần chỉ cần quét một lần đã là tốt lắm rồi.

Mà nói không ngoa, chứ quét cũng chỉ lướt lướt qua mặt sàn, chẳng mấy khi moi móc trong gầm giường, tủ thành. Nhiều hôm em vô cùng bực mình, thấy anh bảo quét nhà rồi mà tôi còn trông thấy cả đống rác.

Em nhắc thì anh ấy bảo cả ngày đi làm mệt rồi giờ không muốn phí sức cho việc nhà.

Việc nhà đã nhác, việc vệ sinh cá nhân còn nhác hơn. Ai đời, là đàn ông mà anh ấy cứ phải để em nhắc chuyện phải đi tắm hay thay giặt quần áo giống như trẻ con vậy.

Anh ấy vốn dĩ mồ hôi dầu, tóc chỉ một ngày là bết dính, vậy mà anh chỉ thay mỗi quần áo chứ không tắm.

Rồi quần áo mặc xong anh cũng không bao giờ giặt ngay dù là đang ở mùa hè hay mùa đông. Cứ mặc xong là anh lại treo lên mắc, cách ngày lại mặc lại, cứ vậy có khi đến cả tuần anh cũng chẳng giặt trông vô cùng bẩn.

Nhưng đáng sợ nhất phải kể đến việc đánh răng. Em để ý, tháng trước anh đánh răng đúng 3 lần . Trước đây anh hay nhai kẹo, em không phát hiện ra nhưng bây giờ thì mới thấy mùi hôi thực sự khó chịu đến thế nào.

Nói không ngoa thì nó thối um chứ không phải hôi nữa rồi. Có lần gần gũi mà e suýt nôn hết ra người anh luôn.

Đã thế, anh lại còn thích ăn 'cháo lưỡi', rồi còn thích được nồng nàn âu yếm. Gần tháng rồi, em viện cớ để đỡ phải gần gũi anh.

Không phải em chán anh mà thực sự em sợ phải tiếp tục chịu đựng mùi hôi với bẩn thỉu của người yêu thêm nữa. Anh chị có kế sách gì để người yêu em hết ở bẩn thì chỉ giùm em với ạ'.

Tháng đánh răng 3 lần, quần áo đầy ổ gián, thanh niên 24 tuổi vẫn có người yêu - 1

Không còn gì để nói...

Lười dọn dẹp nhà cửa đà đành, đến bản thân cũng bị thanh niên này bỏ bê. Từ chuyện đánh răng, tắm giặt cũng chẳng thiết tha mặn mà.

Chưa hết, cô gái còn bonus cho dân mạng thêm đoạn hội thoại giữa cô và bạn trai:

- Tí anh về sớm không, gấp lại mấy bộ quần áo đi nhé. Em thấy có gián trong đó rồi đấy.

- Kệ đi, không có chuột là được, gián nhà ai chả có. Anh chơi nốt ván game đã, em về mua cơm ngoài đi. Lạch cạch nấu nướng rửa bát ngại lắm.

Khi được chia sẻ, dân mạng tặc lưỡi, lắc đầu vì không còn lời nào để bình luận về độ ở bẩn của chàng trai này. Dân tình chỉ thắc mắc tại sao anh chàng lại có người yêu và tại sao đến giờ này, cô gái vẫn chấp nhận thói quen ở bẩn của người yêu mình.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác