6 món đồ giúp nàng công sở thêm rạng rỡ những ngày cuối năm

17/12/2014 05:05

Chọn đồ công sở vừa hợp thời trang mang lại đậm cảm hứng của mùa lễ hội tháng 12, các quý cô đã có ý tưởng nào chưa?

Mùa lễ hội luôn khiến bạn cảm thấy hào hứng và muốn hòa mình cùng không khí "đầy màu sắc" này. Mặc gì cho đẹp nhưng không quá lòe loẹt khi tới công sở hay lựa chọn những món đồ như thế nào để bạn có thể sáng đi làm và tối có thể hòa cùng bạn bè trong những bữa tiệc cuối năm ấm cúng. Không quá khó để bạn hòa chung vào không khí màu sắc của kỳ lễ hội này mà chẳng làm mất đi sự thanh lịch cần có của những bộ đồ công sở, cùng xem một số gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé.

Trench coat dạ màu sắc

Đừng bao giờ bỏ quên những chiếc áo khoác màu sắc trong danh sách trang phục cần có vào mùa Giáng Sinh. Những tone màu ấm áp như đỏ, cam hay hồng luôn là những gợi ý hay nhưng lại quá trẻ trung, vậy nên bạn có thể phối chúng đơn giản với chân váy bút chì và quần jeans, tránh những item quá diêm dúa hay trẻ trung khác. Hoặc nếu bạn không muốn mạo hiểm với áo khoác màu quá nổi, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo với tone màu trầm hơn như xanh rêu hay đỏ rượu vang.

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay1

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay2

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay3bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay4

Áo blanket

Nếu như những chiếc áo khoác dạ dáng dài khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy thử “đổi gió” với áo khoác blanket. Chỉ cần nghe tên bạn cũng đã có thể hình dung được hình dáng của chiếc áo này, dài, rộng, và ấm hệt như một cái chăn. Blanket coat không chỉ mang đến vẻ ngoài phảng phất hơi hướm phong cách bohemian cho các quý cô, mà còn đặc biệt phù hợp với những nàng...lười và ưa thích sự thoải mái tiện lợi. Cho những ngày cuối năm, để hòa vào không khí lễ hội, các quý cô hãy chọn lựa cho mình những chiếc áo blanket họa tiết kẻ đỏ, họa tiết zic-zac hay họa tiết hình bông tuyết...

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay5

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay6

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay7

Áo len họa tiết

Đừng bao giờ bỏ quên những chiếc áo len trong danh sách trang phục cần có vào mùa lễ hội này. Áo len họa tiết Fair Isle, áo len họa tiết bông tuyết, họa tiết Giáng Sinh luôn là những gợi ý hay nhưng lại quá trẻ trung, vậy nên bạn có thể phối chúng đơn giản với chân váy bút chì và quần jeans, tránh những item quá phức tạp khác.

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay8

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay9

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay10

Những món đồ màu đỏ

Khi những món đồ thời trang màu đỏ mang đậm cảm hứng Giáng sinh và mùa lễ hội sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các nàng công sở trong thời gian này. Nếu áo len không phải là một lựa chọn khiến bạn mặn mà, bạn có thể lựa chọn chân váy đỏ, clutch/túi xách hoặc thậm chí là một đôi giày cao gót màu đỏ nổi bật. Lựa chọn một món đồ màu đỏ cho set đồ công sở của mình và bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành điểm nhấn đầy sôi động và tràn ngập không khí lễ hội cho set đồ của bạn đấy.

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay11

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay12

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay13

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay14

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay15

Áo lông

Áo lông vẫn thường được phái đẹp coi là món đồ dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng bởi vẻ ngoài quá nổi bật và cực kỳ quý phái của nó. Đối với các quý cô công sở, hãy luôn nhớ mặc đơn giản nhất có thể khi lựa chọn áo khoác lông cho set đồ đi làm của mình. Bạn biết đấy, chỉ với những bộ đồ trơn màu đơn giản, ôm sát người, vậy là đã đủ để bạn tỏa sáng trong chiếc áo lông rồi. Đối với môi trường công sở, thanh lịch, việc sử dụng quá nhiều họa tiết, màu sắc hay phụ kiện sẽ khiến nó trở nên rườm rà, nặng nề.

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay16

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay17

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay18

Boots cao cổ

Những đôi boots cao cổ là món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh và đương nhiên nó sẽ giúp cho những bộ đồ công sở nhàm chán trở nên nổi bật hơn, mùa lễ hội này, bạn nên chọn cho mình những đôi boots cao cổ và nhớ là đừng bó buộc mình với boots màu đen, bạn có thể lựa chọn boots da bóng hay da lộn với màu sắc khác như nâu, đỏ mận, xanh rêu...và nếu tự tin với đôi chân thon và nhỏ, hãy lựa chọn những đôi boots có phần cổ cao gần đầu gối và kết hợp cùng skinny jeans nhé.

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay19

bi-quyet-phoi-do-cu-dep-thoi-trang-dong-nam-nay20

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Kỳ thi THPT chủ yếu xét tốt nghiệp, tuyển sinh đại học sẽ như thế nào?