Thứ Bảy của bạn (30/4): Bảo Bình và người yêu cùng thỏa hiệp

30/04/2016 09:32

Horoscope ngày mới dự báo Bảo Bình và vợ/chồng hoặc người yêu của bạn sẽ đi đến một thỏa hiệp liên quan tới vấn đề tài chính trong sáng nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Giác quan thứ sáu của Bạch Dương khá nhạy bén và chuẩn xác. Những vấn đề liên quan đến tâm linh vì vậy sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Chiều nay, mọi người xung quanh có chút bất ngờ trước khả năng suy luận siêu việt mà bạn thể hiện. Tối nay trước khi đưa ra lời khuyên cho bất kỳ ai, Bạch Dương hãy đặt mình vào vị trí của người đó để có được những cảm nhận và đánh giá chính xác nhất.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy sẽ nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. Nhiều khả năng bạn còn được giao phó trọng trách lãnh đạo dù là trong gia đình hay nhóm bạn. Bản thân Kim Ngưu cũng rất hào hứng với những thử thách dành cho người đứng đầu. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý lúc này đó là việc cân bằng giữa thời gian dành cho gia đình và chuyện yêu đương.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)Horoscope ngày Chủ nhật dự rằng Song Tử sẽ mất nguyên một buổi sáng của mình để tìm cách “cứu vớt” túi tiền. Đó là kết quả tất yếu dành cho bạn sau những tháng ngày tiêu pha bạt mạng. Tư tưởng liều lĩnh và ham thích xê dịch cũng đang tồn tại trong tâm trí bạn. Dù vậy, Song Tử vẫn nên cân nhắc một chút trước khi lên đường và nhất là phải biết đâu là giới hạn của sự phiêu lưu.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe của Cự Giải trong hôm nay khá kém. Bạn cảm thấy cần phải nghỉ ngơi một chút trước khi hòa mình vào những cuộc vui hoặc ít nhất là một không gian yên tĩnh để tâm trí được thư giãn. Đây cũng là lúc để Cự Giải nhận ra tầm quan trọng của gia đình. Tối nay khi thể chất và tinh thần đã được “sạc đầy năng lượng”, bạn sẽ có những phút giây trọn vẹn bên người thân, bè bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các thành viên trong gia đình là những người gây ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới sự lựa chọn của Sư Tử ở thời điểm hiện tại. Đương nhiên bạn vẫn không tránh khỏi sự chần chừ, phân vân khi phải đưa ra quyết định song mọi chuyện vẫn dễ dàng hơn nhiều khi có gia đình luôn ở sát bên. Cuối chiều, một người trẻ tuổi có xu hướng tìm đến Sư Tử để được bạn chỉ dạy, tư vấn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thói quen thức khuya dậy sớm khiến Xử Nữ trở nên kém nhanh nhạy, minh mẫn và điều này sẽ gây rắc rối cho bạn trong ngày thứ Bảy. Dù vậy, bạn vẫn đủ khả năng chinh phục mọi người trong các lĩnh vực liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật hay viết lách. Kể từ hôm nay, Xử Nữ cần nghiêm túc xem xét và điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình kẻo chỉ một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ kiệt sức thực sự.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang vô cùng tự ti về bản thân. Bạn cảm thấy mình dường như không làm được việc gì có ích thậm chí còn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Trên thực tế, đây chỉ là những suy nghĩ đầy tính chủ quan của riêng bạn. Thiên Bình thuộc tuýp người cầu toàn nên luôn thấy bản thân kém cỏi trong khi người ngoài luôn xem bạn như một tấm gương sáng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày nghỉ lễ đầu tiên của Bọ Cạp sẽ trôi qua trong niềm vui và những tiếng cười. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình có. “Món quà” mà Bọ Cạp dành tặng những người xung quanh lúc này chính là sự ấm áp, rộng lượng và cách cư xử công bằng. Vì bạn là người chủ động mở lòng nên mọi người cũng đáp lại Bọ Cạp y như vậy.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

“Khắc tinh”: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có đủ thời gian để nhâm nhi thưởng thức tách ca cao nóng vào buổi sáng hoặc cùng gia đình xem một bộ phim thú vị vào cuối ngày. Tuy vậy, sự nhàn rỗi và bình yên bất thường này lại khiến bạn cảm thấy có chút cô đơn. Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng bạn hãy tranh thủ tận hưởng nhịp điệu cuộc sống này bởi chỉ vài ngày nữa thôi “sóng gió” sẽ quay trở lại "theo đúng ý" Nhân Mã.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được giao nhiệm vụ lên kế hoạch hoạt động cho một hội nhóm hoặc tổ chức nhưng đến phút cuối chính bạn lại là người khiến kế hoạch bị “delay” thậm chí hủy bỏ. Dù vậy, khả năng ứng biến của bạn vẫn đủ linh hoạt để cứu nguy cho tất cả mọi người. Trong giao tiếp, những câu trả lời sắc sảo của Ma Kết có thể khiến những người muốn chống đối bạn phải chùn chân.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và vợ/chồng hoặc người yêu của bạn sẽ đi đến một thỏa hiệp liên quan tới vấn đề tài chính trong sáng nay. Nhu cầu được kết giao và hòa nhập của bạn lúc này vô cùng lớn. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân khiến Bảo Bình lơ là “một nửa” của mình. Chiêm tinh ngày mới “gợi ý” rằng bạn hãy rủ người yêu cùng tham gia những hoạt động tập thể.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút công việc còn dang dở khiến Song Ngư tất bật suốt cả sáng thứ Bảy. Trong các mối quan hệ tình cảm và đặc biệt là chuyện tình yêu, bạn đang có xu hướng tính toán quá chi li giữa việc cho đi và nhận lại. Cuối ngày, sự đãng trí và ngây thơ của Song Ngư có thể khiến bạn gặp rắc rối song đây cũng là một sự kiện hài hước làm cả nhà phì cười.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Cự Giải

"Khắc tinh": Sư Tử

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020