Tin nóng trưa ngày 15/3: Giả danh nhiều cơ quan báo chí, trinh sát tình báo

15/03/2017 13:29

Giả danh nhiều cơ quan báo chí, trinh sát tình báo; Nữ du khách bỏng mặt vì tai nghe phát nổ trên máy bay;...

Tin nóng trong nước trưa ngày 15/3

#Bắc Bộ chuyển rét, Nam Bộ mưa dông: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Độ ẩm từ 65 - 99%. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 đến 19 độ, vùng núi có nơi dưới 15oC. Nhiệt độ cao nhất từ 21 - 24oC. Trung Bộ mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ...(xem chi tiết)

#Xe máy đâm xe ba gác, 3 người thương vong: Vượt xe tải, chiếc xe máy tông trực diện vào xe ba gác khiến 1 người chết, 2 người hôn mê. Tại hiện trường, chiếc xe máy và xe ba gác bị hư hỏng nặng. Được biết, vụ viẹc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 14/3 tại Long An.

#Giả danh nhiều cơ quan báo chí, trinh sát tình báo: Bị cảnh sát dừng xe vì vi phạm tốc độ, đối tượng Nguyễn Đức Thống (41 tuổi, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xuất trình nhiều loại giấy tờ có liên quan đến các cơ quan báo chí, trinh sát tình báo. Cơ quan chức năng xác định các giấy tờ Thống đưa ra đều là giả mạo. Đặc biệt, biển kiểm soát xe Thống điều khiển là biển giả. Số khung, số máy của xe không có trong dữ liệu đăng ký xe toàn quốc. Khai nhận với cơ quan điều tra, Thống nói số giấy tờ giả mạo trên được một người ở TP.HCM làm giúp anh ta.

tin-nong-trua-ngay-153-gia-danh-nhieu-co-quan-bao-chi-trinh-sat-tinh-bao-giadinhvietnam.com 1

Giấy tờ giả mà đối tượng đưa ra.

#Gần 1,5 năm chưa làm xong 400m đường: Đó là dự án đường bê tông nội bộ khu dân cư phía bắc chợ thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, do UBND huyện Ba Tơ làm chủ đầu tư. Việc thi công chậm của dự án này đã gây nhiều bức xúc trong dư luận địa phương.

Tin nóng thế giới trưa ngày 15/3

#Bà Park Geun-hye bị Viện Kiểm sát Hàn Quốc triệu tập ngày 21/3: Viện Kiểm sát Hàn Quốc ngày 15/3 thông báo lịch triệu tập Tổng thống bị phế truất Park Geun-hye vào 9h30 ngày 21/3 để phục vụ công tác điều tra. Tổng thống bị phế truất Park Geun-hye có thể đối mặt với các cáo buộc hình sự về các hành vi tham nhũng, lạm dụng quyền lực liên quan người bạn thân của bà là Choi Soon-sil.

#Nữ du khách bỏng mặt vì tai nghe phát nổ trên máy bay: Một nữ du khách trên đường bay từ Bắc Kinh tới Melbourne đã bị bỏng ở mặt sau khi đôi tai nghe đang đeo phát nổ. Đôi tai nghe này không phải của hãng hàng không mà là của nữ hành khách. Pin và lớp vỏ bọc bên ngoài của chiếc tai nghe bị nóng chảy ra sàn máy bay. Mùi nhựa cháy và tóc cháy ám vào cả chuyến bay cho tới lúc hạ cánh.

tin-nong-trua-ngay-153-gia-danh-nhieu-co-quan-bao-chi-trinh-sat-tinh-bao-giadinhvietnam.com 2

#Hơn 800 nhân viên y tế thiệt mạng trong cuộc chiến tại Syria: Theo báo cáo mới công bố hôm 15/3, hơn 800 nhân viên làm việc trong ngành y tế đã thiệt mạng trong cuộc chiến tranh diễn ra tại Syria từ năm 2011. Báo cáo đăng trên tạp chí y học the Lancet chỉ ra 782 người đã thiệt mạng trong thời gian từ tháng 3/2011 tới tháng 9/2016. Trong số này có 247 bác sỹ (32%), 176 y tá (23%) và 146 y sỹ (19%) cùng nhiều sinh viên y khoa, dược sỹ, nhân viên cứu thương...

#Phát hiện 250 hộp sọ được chôn tập thể: Nhà chức trách Mexico ngày 14-3 thông báo đã tìm thấy 250 sọ người tại các hố chôn tập thể ở bang miền đông Veracruz. Tổng chưởng lý bang Veracruz Jorge Winckler thông báo cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. Các nhà điều tra tiếp tục khai quật các thi thể bị chôn giấu bởi các thành viên băng đảng ma túy hoạt động ở ngoại ô TP cảng Veracruz.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương