Cặp vợ chồng có thú cưng là đàn chuột hoang khổng lồ

22/11/2014 10:42

Tuy sở hữu chiếc đuôi dài cùng bộ răng sắc nhọn khiếp sợ nhưng chúng vẫn chiếm được cảm tình của đôi vợ chồng yêu động vật này.

Nếu chuột lang, hamster hay thỏ là một trong những loài động vật trong bộ gặm nhấm có xu hướng được chọn làm vật nuôi trong nhà thì một cặp vợ chồng kỳ quặc sống tại Cuba lại chọn nuôi chuột hoang khổng lồ như thú cưng trong nhà.

nuoi-chuot-khong-lo-1
Thú cưng của bà Ana Pedraza và ông Rafael Lopez là một đàn chuột hutia có thân hình khổng lồ. Không giống loài chuột thường thấy, chuột hutia sở hữu chiều dài cơ thể khoảng nửa mét và cân nặng tương đương một con chó. Tuy sở hữu chiếc đuôi dài cùng bộ răng sắc nhọn khiếp sợ nhưng chúng vẫn chiếm được cảm tình của đôi vợ chồng yêu động vật này.

Được biết, hiện nay, nhiều loài động vật trên những hòn đảo Carrybean đang có nguy cơ bị tuyệt chủng vì nạn săn bắt làm thực phẩm. Vì vậy, bằng cách ôm hôn, bón rượu và cho đi dạo trên ô tô, họ muốn hoàn thành sứ mệnh bảo vệ loài động vật vốn có bản tính hung hăng này.

nuoi-chuot-khong-lo-3
Cách đây 5 năm, cặp vợ chồng sống cách thành phố Havana 25 dặm về phía Đông này bắt đầu nuôi chuột hutia khi họ tìm thấy một con chuột hutia cái bên ven đường. Nhưng hiện giờ, họ đã sở hữu hơn 6 con chuột hutia.

Bà Ana cho biết, chuột hutia tuy hung dữ nhưng chúng là loài động vật quý hiếm, tò mò và rất thông minh.
 

Maskonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny