Truy tìm người tung clip bắt cóc trẻ em gây hoang mang miền Trung

13/02/2017 14:57

Công an xác định vụ người dân xã Diễn Yên khống chế một phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em là nhầm lẫn. Có người quay clip và tung lên mạng khiến dư luận hoang mang.

Ngày 13/2, Trung tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, công an đang truy tìm người tung clip bắt cóc trẻ em tại xã Diễn Yên. Clip đã gây hoang mang dư luận, trong khi lại không có sự việc bắt cóc trên.

Truy tim nguoi tung clip bat coc tre em gay hoang mang mien Trung

Người phụ nữ lạ mặt bị dân trói tay vì nhầm bắt cóc trẻ em.

Trước đó, ngày 12/2, nhiều đoạn clip dài từ 3 - 5 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bị người dân truy đuổi rồi trói tay vì cho rằng người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

“Đứng lại. Đứng lại nhanh. Đứng lại đây”, giọng một người đàn ông vừa đuổi theo vừa truy hô khiến người phụ nữ này hốt hoảng. Người đàn ông gằn giọng “Mi vô đây bắt con nít làng choa” và đe dọa đòi ném người này xuống sông.

Người phụ nữ này liên tiếp van xin gọi dân làng cứu và cố tháo chạy nhưng bất thành.

Đoạn clip trên nhanh chóng được chia sẻ lên các trang mạng xã hội thu hút hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận với những phán ứng mạnh. Nhiều người còn cho rằng phụ nữ này thường xuyên xuất hiện nhiều ở địa phương, tiếp cận với trẻ con khiến dư luận hoang mang.

Ông Dương Mạnh Hiền, Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên, Diễn Châu khẳng định đây là một vụ “nhầm”, không có chuyện bắt cóc. Phụ nữ này có thần kinh không bình thường, không nhớ bất kỳ gì về bản thân ngoài quê quán Ninh Bình.

“Trước đó chính quyền xã Đô Thành, huyện Yên Thành cũng đã đưa về trụ sở để làm việc nhưng không phát hiện gì. Khi được thả ra, phụ nữ này đi lang thang ở xã Diễn Yên thì bị người dân hiểu nhầm, bắt giữ”, ông Hiền cho biết.

Sau khi xác minh, chính quyền địa phương đã đưa người phụ nữ này ra bắt xe trở về quê tại Ninh Bình.

phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu