Tự xem số phận qua bàn tay: Tai họa, bệnh tật trong lòng bàn tay

16/05/2017 08:36

Dù cung Tài Lộc có vượng đến mấy mà vướng vào bệnh tật và tai họa thì kết cục cũng bằng 0. Do đó, bạn nên chú ý xem cung bệnh tật và tai họa.

Cần phải xem để biết sớm vì bệnh tật có thể phòng được, nếu có nguy cơ bị bệnh gan thì bỏ rượu đi, có nguy cơ bị bệnh phổi thì bỏ thuốc lá đi, có nguy cơ bị bệnh đường sinh dục thì phải giữ gìn trong sinh hoạt và đổi thực đơn hàng ngày. Tai họa cũng có thể tránh được. Do đó buổi sáng bạn phải rửa 2 bàn tay thật sạch và xem tay của mình. Mọi biểu hiện khác với hôm qua đều phải hết sức chú ý.

Bệnh tật dễ xem hơn, chỉ nhìn ngón tay cũng có thể biết được. Ngón tay trỏ cong queo thì nguy cơ bị bệnh gan rất cao. Cong ngón giữa là rất có thể bị bệnh đường ruột, bệnh ở tai, ở gân cốt. Cong ngón thứ tư rất có thể bị bệnh tim, thận và mắt. Cong ngón út có nguy cơ bị bệnh đường sinh dục và hệ thần kinh.

Với đàn bà, cần phân biệt giữa cong ngón út và ngón út tẽ ra. Khi xếp bàn tay lại mà ngón út vểnh ra không khít với các ngón khác gọi là ngón út tẽ ra. Phụ nữ có ngón tay này thì chồng rất lơ là chuyện chăn gối. Một chị bán trái cây ở chợ Thanh Xuân Bắc kể với bạn: “Hai vợ chồng con mèo nhà tôi đêm qua yêu nhau rất ghê, kêu inh ỏi làm tôi không ngủ được”. Câu chuyện được kết thúc bằng 1 tiếng thở dài: “Mèo nó yêu nhau ghê thế mà người không yêu nhau. Chồng ngủ như chết, coi vợ như khúc gỗ mục”. Người phụ nữ này có ngón tay út tẽ ra.

Nếu lòng bàn tay bạn đang hồng hào hoặc trắng mà đổi sang màu vàng thì bạn đang bị bệnh gan khá nặng cần đi khám và điều trị ngay. Nếu trên móng tay cái, hoặc móng chân cái, bất kể móng tay, móng chân bên nào mà có 1 dấu tròn đỏ như cục máu, hoặc đen như giọt mực tàu thì tứ thân phụ mẫu đang lâm bệnh. Trong trường hợp này, nếu đường tâm huyết đổi sang màu xanh hoặc xám thì bệnh rất nặng, có thể có đại tang.

Xem tai họa khó hơn vì phải nhìn thần khí. Người thần khí vượng thì mắt sáng, gương mặt bừng sáng. Nếu thần khí kém thì mắt lờ đờ, mặt u tối. Nếu ở má hoặc vùng quanh miệng có ánh màu xanh hoặc xám là tai họa sắp đến rồi.

Dấu hiệu tai họa biểu hiện ở vùng tử khí xuất hiện tại cung mệnh và vùng quanh miệng. Má là chính cung mệnh, miệng là phụ cung mệnh. Tử khí xuất hiện ở cung mệnh là họa chết người. Cung thiên di bị căng kéo tức là họa xảy ra trên đường đi. Gò thủy tinh bị nhợt nhạt cho thấy họa xảy ra ở vùng sông nước. Gò thủy tinh nằm dưới ngón út, nghĩa là bị bọn tiểu nhân báo thù từ vụ buôn bán hải sản trước đó. Có thể biết được tai họa xảy ra ở hướng nào, vì trên mặt trán là hướng Bắc, cằm là hướng Nam, má bên trái là hướng Đông, bên phải là hướng Tây. Trong lòng bàn tay cũng có 4 hướng như vậy. Để các bạn dễ hình dung, Nhật Khánh vẽ về 4 hướng của lòng bàn tay và minh họa cho bài viết này.

 

 

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài