Vợ bầu buồn lòng khi chồng bỗng lột xác thành người khác sau khi bị đuổi việc

22/08/2017 16:54

Tôi tin, với tình yêu thương thực sự chúng tôi dành cho nhau, tôi có thể “cảm hóa” anh thành người chồng, người cha có trách nhiệm.

Tôi lấy chồng đã được nửa năm nhưng sững sờ khi chồng bỗng nhiên bị đuổi việc. Đó là công việc được mọi người đánh giá là quá “ngon” không phải ai muốn vào cũng không được. Tôi hiểu tính anh ấy. Anh yêu công việc theo cách rất riêng, một khi đã thích là anh dành hết thời gian cho nó, Vậy mà hôm nay anh thông báo bị đuổi, tôi cũng hơi sốc vì không biết lý do là gì.

Tôi và chồng quen nhau và yêu nhau cùng thời đại học. Anh hơn tôi 4 tuổi và ai cũng bảo “tam hợp”. Và sự thực, tôi cũng thấy hai vợ chồng khá hợp nhau trong tất cả mọi chuyện nhưng thời gian gần đây, anh và tôi hay cãi nhau chỉ vì vấn đề bị đuổi việc của anh. Tôi hỏi lý do anh không nói, tôi phân tích anh lại bảo nói nhiều. Thú thực, mấy hôm nay tôi hơi buồn về chồng, anh như thay đổi và biến thành một người khác hẳn. Hàng ngày, anh hay la cà ở quán rượu, có những hôm tối muộn mới chịu về và lúc nào cũng trong tình trạng say khướt… Tôi buồn lòng, nhiều lúc rất giận nhưng nghĩ lại thì cảm thấy thương anh vô cùng…Tôi muốn chồng tôi bình thường lại như trước, yêu thương và chiều chuộng tôi. Tôi nhớ những ngày tháng hai vợ chồng đầu ấp tay gối kể cho nhau nghe những chuyện “trên trời dưới biển” ở chỗ làm, giờ muốn có cảm giác bình yên như thế sao mà khó quá. Chồng tôi ngày càng lầm lỳ và ít nói, ít chia sẻ với vợ và không có tý trách nhiệm với gia đình.

Ảnh minh họa.

Tôi hiện tại cũng làm việc ở một cơ quan nhà nước – giáo viên cấp III yêu nghề và sống với nghề. Tôi đang mang thai tháng thứ ba đứa con đầu lòng. Với đồng lương ít ỏi của mình, tôi cảm thấy có phần nặng nề vì hiện tại chỉ tôi có thu nhập để lo cho gia đình. Giờ tôi chỉ mong chồng tôi sẽ suy nghĩ lạc quan hơn, tiếp tục tìm một công việc mới, sống có trách nhiệm với gia đình hơn. Tôi yêu anh và không hề muốn anh bị tổn thương. Theo các bạn, tôi nên làm thế nào để giúp anh vượt qua sự bi quan này?

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu