5 địa danh Việt Nam lọt top điểm đến hàng đầu thế giới 2020

14/06/2020 16:58

Trang du lịch Hostelworld đã gọi tên 5 địa danh thuộc Việt Nam trong danh sách 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất thế giới năm 2020.

Du lich Viet Nam anh 1

Đứng thứ hạng 4 trên 20 điểm du lịch bụi hấp dẫn nhất thế giới, Hà Giang là địa danh Việt Nam đầu tiên được xướng tên trong danh sách. Số liệu thống kê của Hostelworld cho thấy 2 năm qua, lượng khách quốc tế đặt phòng ở đây tăng 118%. Hà Giang thu hút du khách bởi vẻ đẹp núi rừng hoang sơ với hệ thống sông, núi, cao nguyên đá hùng vĩ và những cung đường đèo uốn lượn. Ảnh: Thaoquyetlinh.

Du lich Viet Nam anh 2

Quảng Bình tự hào sở hữu vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam. Điểm đến này xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách. Với hàng trăm hang động bí ẩn, trong đó có Sơn Đòong - hang động lớn nhất thế giới, Phong Nha - Kẻ Bàng hấp dẫn những tín đồ yêu thích mạo hiểm, muốn chinh phục tự nhiên. Ảnh: Sotravelbzh.

Du lich Viet Nam anh 3

Đứng ở vị trí thứ 10, Ninh Bình nổi bật với khung cảnh thiên nhiên phong phú, bao gồm hệ thống núi đá vôi, hang động, sông suối hùng vĩ và thơ mộng. Điểm đến này từng nhiều lần xuất hiện trên các trang báo, tạp chí nước ngoài như top 6 điểm trăng mật hoàn hảo nhất của Lonely Planet, một trong 15 viên ngọc ẩn ít người biết doTelegraph bình chọn. Ảnh: Exponential_exploration.

Du lich Viet Nam anh 4

CNN từng nhận xét vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là nơi không thể bỏ qua khi đến Việt Nam. Hầu hết du khách tới Việt Nam đều chọn Hạ Long, một trong 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới, làm điểm đến. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp mà còn có thể tham gia nhiều trải nghiệm đáng nhớ như chèo thuyền kayak, ngồi trực thăng ngắm toàn cảnh vịnh... Ảnh: ko.gxx.

Du lich Viet Nam anh 5

Với vùng biển xanh ngắt, hoang sơ, Quy Nhơn (Bình Định) là điểm đến lý tưởng cho du khách vào kỳ nghỉ hè. Tới đây, bạn sẽ được tham quan Eo Gió (nơi được mệnh danh là đảo Jeju (Hàn Quốc) phiên bản Việt), tháp người Chăm, đồi cát Phương Mai... và thưởng thức những đặc sản ngon. Hostelworld xếp Quy Nhơn ở vị trí cuối cùng trong danh sách. Ảnh: Totori_nguyen.

Du lich Viet Nam anh 6

Ngoài 5 địa danh của Việt Nam, bảng xếp hạng 20 điểm du lịch bụi hàng đầu thế giới 2020 xuất hiện nhiều chốn dừng chân nổi tiếng thuộc Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines... Danh sách 20 địa điểm du lịch bụi hàng đầu thế giới năm 2020 dựa trên số lượng thống kê lượng khách quốc tế đặt phòng trong 2 năm qua từ Hostelworld. Trong đó, đứng đầu danh sách, Nusa Penida ở Bali, Indonesia sở hữu những bãi biển đẹp và dãy núi đá vôi ven biển hùng vĩ. Hai năm gần đây, lượng khách đặt phòng tại hòn đảo tăng 610%. Ảnh: Videmochila.

Du lich Viet Nam anh 7

Surat Thani, miền Nam Thái Lan, được Hostelworld dự đoán là điểm du lịch bụi hấp dẫn thứ 2 thế giới trong năm nay. Theo số liệu, lượng khách đặt phòng tại Surat Thani tăng 256% hàng năm. Tới Surat Thani, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực đường phố đặc sắc và chiêm ngưỡng những bãi biển xanh, ngôi đền đầy màu sắc. Ảnh: Tourismthailand.

Hostelworld được thành lập từ năm 1999, có trụ sở tại Dublin (Ireland), là trang đặt phòng khách sạn và chia sẻ thông tin du lịch, Hostelworld đã kết nối khách du lịch với hơn 17.700 khách sạn trên hơn 179 quốc gia.

 

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/5-dia-danh-viet-nam-lot-top-diem-den-hang-dau-the-gioi-2020-post1095555.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/5-dia-danh-viet-nam-lot-top-diem-den-hang-dau-the-gioi-2020-post1095555.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!