Ám ảnh dòng status của nghi phạm dùng dao truy sát bố mẹ người yêu, nghi do cấm cản yêu đương

06/10/2019 15:33

Trước khi đến nhà người yêu cũ rồi dùng dao truy sát bố mẹ của bạn gái, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Vụ việc nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu vào đêm qua (5/10) tại phường Hà Tu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh khiến dư luận hết sức hoang mang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 5/10, tại địa bàn phường Hà Tu, một nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Được biết, trước khi đến nhà bạn gái gây án, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn có để lại dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng phải rùng mình bởi hành vi của nghi phạm có thể đã được dự định từ trước: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Ám ảnh những dòng chia sẻ trên mạng xã hội của nghi phạm truy sát bố mẹ người yêu do cấm cản yêu đương, hé lộ dự định từ trước  - Ảnh 1.

Theo thông tin được chia sẻ, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999), trú tại phường Cao Thắng (TP. Hạ Long) có quan hệ tình cảm yêu đương với con gái của 2 nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975), trú tại tổ 9, khu 2, phường Hà Tu.

Trước đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Sau khi uống rượu, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999), trú tại phường Cao Thắng (TP. Hạ Long) mang theo hung khí đến nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) để gặp bạn gái.

Khi đến nhà người yêu, Tuấn không gặp được bạn gái và bị vợ chồng ông Thoa bảo về khiến đối tượng bực tức. Ngay lập tức, Tuấn dùng hung khí mang theo chém ông Thoa nhiều nhát vào đầu, mặt và tay. Thấy vậy, bà Thoa chạy ra can ngăn cũng bị chém vào tay.

Ám ảnh những dòng chia sẻ trên mạng xã hội của nghi phạm truy sát bố mẹ người yêu do cấm cản yêu đương, hé lộ dự định từ trước  - Ảnh 2.

Sáng 6/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Trường, chủ tịch phường Hà Tu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên.

"Nam thanh niên gây án là người ở phường khác, theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghi do bị cấm cản chuyện tình cảm. Hiện hai vợ chồng nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn nam thanh niên gây án đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường và đưa về trụ sở công an TP. Hạ Long để điều tra nguyên nhân", ông Trường thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!