Bắc Giang: Đã có kết luận điều tra vụ nghịch tử giết cùng lúc cả bố mẹ và em gái

20/01/2022 10:21

Sát hại mẹ và em gái xong, tên nghịch tử ung dung ngồi uống rượu, sau đó tiếp tục dùng dao chém tử vong người bố.

Công an tỉnh Bắc Giang vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Trần Chung Hiếu (48 tuổi) về tội giết người.

Bắc Giang: Đã có kết luận điều tra vụ nghịch tử giết cùng lúc cả bố mẹ và em gái

Ảnh: Trần Chung Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ

Hiếu bị xác định có nhiều tình tiết tăng nặng, gồm phạm tội có tính chất côn đồ, phạm tối với người đủ 70 tuổi trở lên và phạm tội đối với người khuyết tật nặng; khung hình phạt đến chung thân hoặc tử hình.

Theo kết luận điều tra, Hiếu sinh sống cùng cha mẹ tại huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Năm 2011, Hiếu lên làm việc tại tỉnh Lào Cai. Đến năm 2005, Hiếu lấy vợ và sống tại tỉnh Lạng Sơn.

Năm 2015, Hiếu gây thương tích cho vợ, bị TAND TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) xử phạt 6 năm tù. Quá trình Hiếu chấp hành án, người vợ ly hôn, nhận nuôi con gái lớn, con trai nhỏ được gửi về sống cùng ông bà nội ở Bắc Giang.

Tháng 10/2021, Hiếu ra tù, về sống với cha mẹ, em gái và con trai mình. Quá trình sinh sống, Hiếu cho rằng cháu bé không phải con đẻ mà do mọi người trong nhà cố tình nói dối Hiếu.

Sáng 22/10/2021, thấy Hiếu uống rượu ở sân, em gái Hiếu khuyên nhủ bị can phải thừa nhận đứa con trai, nếu không sẽ "báo công an bắt đi tù". Bực tức, Hiếu cầm dao chém nhiều nhát khiến em gái tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hiếu tiếp tục ngồi uống rượu.

Ít phút sau, mẹ Hiếu về đến cổng. Hiếu chạy ra thông báo đã gây án với em gái. Người mẹ định đánh Hiếu thì liền bị con trai gạt ra, chém liên tiếp vào cổ và đầu, khiến tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hiếu lấy bao tải đậy thi thể mẹ để tránh bị người khác phát hiện, rồi lại vào ngồi uống rượu.

Đến trưa, con trai Hiếu đi học về nhưng bị Hiếu chặn từ ngoài, yêu cầu "cháu về nhà đi, vì cháu không phải là con của bác". Cháu bé chơi một mình ở cổng, đến khi thấy ông nội về mới cùng vào nhà. Hiếu sau đó thông báo cho cha về việc mình vừa sát hại mẹ và em gái. Hai bên cãi nhau, Hiếu tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát khiến người bố tử vong.

Gây án xong, Hiếu lấy xe máy của bố trốn xuống nhà người quen ở tỉnh Ninh Bình xin ăn cơm và ở nhờ, nhưng bị từ chối. Hiếu đến nhà một người bạn khác, vay 300.000 đồng rồi tiếp tục trốn lên Lào Cai thì bị bắt giữ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-giang-da-co-ket-luan-dieu-tra-vu-nghich-tu-giet-cung-luc-ca-b.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-giang-da-co-ket-luan-dieu-tra-vu-nghich-tu-giet-cung-luc-ca-bo-me-va-em-gai-162222001082415846.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny