Barca dâng chức vô địch cho Real sau trận hòa thứ 2 liên tiếp

01/07/2020 06:53

Barca nhận 2 quả phạt đền và chịu trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Atletico Madrid ở vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng 1/7.

Trận đấu trên sân Camp Nou diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Barca có bàn mở tỷ số ở phút 11 sau pha phản lưới của Diego Costa. Messi là người thực hiện quả đá phạt góc hiểm hóc khiến tiền đạo đội khách lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

Phút 15, Atletico Madrid được hưởng quả phạt đền sau tình huống Vidal đốn ngã Carrasco. Diego Costa là người thực hiện nhưng không thể đánh bại Ter Stegen.

Barca vs Atletico Madrid anh 1

Trong khi cầu thủ đội chủ nhà đang ăn mừng, VAR vào cuộc và xác định Ter Stegen đã di chuyển trước khi đối thủ tung cú sút. Atletico Madrid được thực hiện lại quả phạt đền. Saul bước lên và không mắc sai lầm để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Barca cố gắng đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo. Messi liên tục bị phạm lỗi nhưng anh vẫn có vài lần khiến thủ môn Oblak phải hoạt động vất vả. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Kịch tính được đẩy lên ở ngay đầu hiệp 2. Nelson Semedo mang về cho Barca quả 11 m sau một nỗ lực đột phá vùng cấm. Messi tự tin thực hiện cú panenka đánh lừa Oblak.

Đến phút 61, chính Semedo lại trở thành tội đồ với pha truy cản trái phép Carrasco trong vùng cấm. Trọng tài một lần nữa chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách. Saul tiếp tục là người thực hiện và anh buộc Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Barca vs Atletico Madrid anh 2

Barca một lần nữa phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Messi chơi đầy nỗ lực nhưng một mình anh là không đủ để vượt qua hàng thủ số đông, sẵn sàng thực hiện những tình huống triệt hạ của đội khách.

HLV Setien cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh, Ansu Fati, Griezmann vào sân nhưng không thể giúp Barca xuyên thủng hàng thủ Atletico Madrid. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Đây có thể coi là một thất bại với Barca bởi họ có nguy cơ bị Real gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm khi mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối.

Barca vs Atletico Madrid anh 3

Đội hình ra sân của Barca và Atletico Madrid.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/barca-dang-chuc-vo-dich-cho-real-sau-tran-hoa-thu-2-lien-tiep-post1101519.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/barca-dang-chuc-vo-dich-cho-real-sau-tran-hoa-thu-2-lien-tiep-post1101519.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương