Chàng trai kiếm gần 7 tỷ nhờ công việc hot “dẹp loạn con giáp thứ 13”

12/11/2018 16:53

Các bà vợ ở Trung Quốc không ngần ngại chi ra một số tiền khổng lồ cho các công ty dịch vụ, nhờ họ đuổi nhân tình của chồng mình đi.

Vì lo lắng gia đình tan vỡ, tài sản có nguy cơ bị các cô nhân tình trẻ đẹp của chồng chiếm, các bà vợ ở Trung Quốc ngày càng có xu hướng nhờ những công ty dịch vụ thuyết phục những cô nhân tình hãy từ bỏ việc quyến rũ chồng của họ, đồng thời tạo công ăn việc làm cho những người này.

Các công ty “xua đuổi nhân tình” ở Trung Quốc thường sử dụng những người ở phòng tập gym, cố vấn, luật sư, điều tra viên để khiến những người phụ nữ thứ 3 lung lay ý chí phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

chang trai kiem gan 7 ty nho cong viec hot “dep loan con giap thu 13” - 1

Theo tờ South China Morning Post, các tình nhân được công ty này giúp đỡ để chuyển sang nghề nghiệp khác, đôi khi là giới thiệu cho họ một người khác phù hợp hơn, thậm chí họ đưa các bằng chứng và lập luận chứng minh những người đàn ông mà các cô gái này quen không thực sự có ý định ly dị.

Các dịch vụ này ngày càng phát triển ở xứ sở tỷ dân, Connor Ding (28 tuổi) là một cố vấn hẹn hò, đồng thời là chủ sở hữu của công ty “xua đuổi nhân tình” nói rằng ông đã bị 2 người bạn gái cũ lừa dối, đó là lý do tại sao anh lại quyết tâm mở một công ty dịch vụ như thế này.

“Những người đàn ông khi ngoại tình đều nói rằng mình không có một gia đình hạnh phúc, thiếu thốn tình cảm. Họ đều nói dối bởi có một điều gì đó đang trục trặc trong hôn nhân của họ, đó có thể là sự hấp dẫn của người vợ, tình yêu, sự tôn trọng…Chúng tôi giúp mọi người kiểm soát mối quan hệ của họ bằng cách đưa ra cách giải quyết và tập trung vào người thứ 3”, ông Connor nói.

Thâm Quyến được mệnh danh là “thành phố của những người tình”, những người đàn ông Hong Kong có nhân tình bên ngoài rất nhiều, do đó việc làm ăn của Connor rất thành công, đến mức anh còn dự định mở thêm nhiều chi nhánh khác.

chang trai kiem gan 7 ty nho cong viec hot “dep loan con giap thu 13” - 2

Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn qua internet hoặc điện thoại thì phải trả mức phí là 4.719$ (109 triệu). Nếu những người vợ muốn công ty giải quyết trực tiếp thì phải trả 15.731$ (336 triệu), thậm chí trong một số trường hợp mức phí có thể lên tới 314.628$ (7 tỷ 300 triệu) không phải là hiếm.

“Tỷ lệ thành công của chúng tôi là 80%. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ trả lại tiền của bạn”, Conner nói.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”