Châu Việt Cường bị bắt: Mẹ suy sụp, cả xóm buồn

13/04/2018 08:25

Sau khi ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết của nữ sinh, mẹ ca sĩ suy sụp và không muốn nhắc đến.

Trước đó ca sĩ Châu Việt Cường (tức Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, xã Hà Hải, Hà Trung, Thanh Hoá) bị điều tra vì liên quan đến cái chết của thiếu nữ T.M.H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Chiều 12/4, trao đổi với PV, cô N.T.Đ (sống gần nhà ca sĩ) cho biết: "Hàng ngày bà Huệ (mẹ ca sĩ) vẫn đi lấy rau về bán để kiếm tiền sống qua ngày, ngày nào cao thì có thể lãi được 50.000.

Hoàn cảnh nhà bà Huệ khó khăn lắm, căn nhà bà đang sống mới được nâng cấp lên. Hội phụ nữ xã phải đi quyên góp tiền để lắp điện sáng cho nhà bà, có thể nói hoàn cảnh nhà bà vô cùng khổ cực.

Cứ tưởng có đứa con trai để đỡ đần lúc tuổi già thì Cường lại vướng vào lao lý. Trước Cường học đến hết lớp 9 là nghỉ học, gặp được người đỡ đầu nên Cường bước chân vào con đường ca hát.

Ở địa phương Cường ngoan lắm, cũng không thấy ăn chơi lêu lổng, thỉnh thoảng vẫn gửi tiền về cho bà Huệ, lúc thì 1 triệu lúc vài triệu.

Mỗi lần được con gửi tiền về bà Huệ vui mừng lắm, khoe với chúng tôi suốt. Trên gương mặt người phụ nữ ấy hiện rõ lên sự hạnh phúc và niềm tự hào. Vậy nên sau khi Cường bị bắt bà hoàn toàn suy sụp".

Chau Viet Cuong bi bat: Me suy sup, ca xom buon

Châu Việt Cường bị tạm giữ vì liên quan đến cái chết một cô gái trẻ

Cô Đ kể, sau cú sốc lớn này, bà Huệ gầy tọp đi. Ở địa phương bà Huệ sống thật thà chân chất.

"Gặp bà Huệ tôi thấy bà buồn lắm, bà buồn thế khiến cả xóm chúng tôi buồn theo. Ai hỏi bà ấy về chuyện anh Cường là bà không muốn nói. Bà bảo đừng hỏi bà đau đầu lắm.

Trước đó mấy tháng cứ ai hỏi là bà ấy khoe ngay, giờ bà ấy mặc cảm và buồn vì có mỗi người con trai lại như thế. Hiện bà Huệ muốn đi thăm còn mà cũng không có tiền đi thăm" -cô Đ chia sẻ.

Theo cô Đ, trước thời điểm ca sĩ Cường bị bắt, thỉnh thoảng bà Huệ được ra thăm cháu.

Lúc đó bà vui mừng đi khoe khắp xóm, rồi bà đi tìm mua gà mua trứng và ăn mặc đẹp mang ra thăm con cháu. Sau khi Cường bị bắt cũng không thấy con cháu về hay hỏi thăm bà nữa.

Như thông tin trước đó, khoảng 3h30 ngày 5/3/2018, nhóm người gồm ca sĩ Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ T.M.H và Phượng Anh đến căn phòng mà Phạm Đức Thế (37 tuổi, quê Ninh Bình) đang thuê tại khu tập thể ở phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống vị, quận Ba Đình, Hà Nội để sử dụng ma túy “đá”.

Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ H bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng H khiến nạn nhân tắc khí quản, tắc đường hô hấp và tử vong.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu