Chồng nổi cơn ghen đâm chết vợ rồi tự tử vì quá hâm mộ thần tượng

04/04/2022 09:25

Sau khi lấy mạng người vợ xinh đẹp của mình một cách dã man, kẻ sát nhân cũng treo cổ tự tử để trả giá cho hành động của bản thân.

Chồng nổi cơn ghen đâm chết vợ rồi tự tử vì quá hâm mộ thần tượng - Ảnh 1.

Người phụ nữ xấu số Donne Dojoy (phải) cùng gã chồng bạo lực Dineshwan Budhidat (trái).
Ảnh: The Sun

Nạn nhân Donne Dojoy (27 tuổi) là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao Bollywood Hrithik RoshanHrithik Roshan. Người thân cho biết, bất kỳ bộ phim nào mà anh ấy đóng cô đều muốn xem.

Mỗi khi tan làm trở về nhà riêng ở quận Queens, thành phố New York (Mỹ) người phụ nữ nhất định sẽ giành thời gian nghỉ ngơi để xem phim của thần tượng hoặc nghe bài hát có sự góp giọng của anh ấy.

Tuy nhiên người chồng Dineshwar Budhidat (33 tuổi) của cô lại không thích điều này. Hắn ta thường xuyên ghen tuông vô lý và ép cô phải tắt hết tất cả. 

Hai tuần trước khi vụ án xảy ra, nạn nhân cũng đã nói với bạn bè về việc bị chồng kiểm soát, lạm dụng, đánh đập và bị dọa giết nên đã chuyển ra ngoài sống do quá sợ hãi.

Ngoài ra, theo New York Daily News, gã này cũng từng bị tố cáo đã bạo hành cũng như bóp cổ vợ và sẽ phải nhận phán quyết cuối cùng cho hành vi của mình sau 3 tháng nữa.

Vào ngày cuối cùng còn sống, Dojoy đã đồng ý ghé lại căn hộ cũ để cùng chồng giảng hòa. Tại đây, cả hai đã cùng nhau xem phim, nghe nhạc và thư giãn nhưng không hiểu điều gì lại khiến hắn ta bắt đầu nổi giận.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút tối hôm đó, Budhidat tự mình nhắn tin cho em gái của vợ rằng anh ta đã giết cô ấy và chìa khóa căn hộ được hắn giấu dưới một chậu hoa.

Khi cảnh sát đến nơi thì hung thủ đã biến mất chỉ để lại thi thể của người vợ đã chết trong vũng máu với nhiều nhát đâm sâu. Không lâu sau đó, họ tìm được gã đã treo cổ tử tự trên cây tại một cánh đồng hoang cách hiện trường vụ án không xa.

Sự ra đi đầy bất ngờ của Dojoy đã khiến người thân của cô vô cùng phẫn nộ, họ nói rằng “Budhidat là kẻ hèn nhát khi ra tay tàn nhẫn với một người phụ nữ. Thật không thể tin được. Anh ta không có quyền làm như vậy.”

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-noi-con-ghen-dam-chet-vo-roi-tu-tu-vi-qua-ham-mo-than-tuong-1612.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-noi-con-ghen-dam-chet-vo-roi-tu-tu-vi-qua-ham-mo-than-tuong-161220404063357423.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'