Cuộc sống 'cụ bà' 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao?

28/11/2021 11:48

Cô Nguyễn Thị Hoa năm nay đã 67 tuổi, chuẩn bị chạm ngưỡng "thất thập cổ lai hy", còn chồng "phi công trẻ" mới 26 xuân xanh.

Thời điểm đầu năm 2020, chuyện tình của bà Nguyễn Thị Hoa (1955) và chồng Aziz Ur Rehman (1996), người Pakistan đã khiến nhiều người choáng váng. Bởi lẽ, không chỉ công khai tình yêu, cặp đôi "đũa lệch" hơn kém nhau 41 tuổi còn đi đăng ký kết hôn để trở thành chồng vợ hợp pháp.

Cuộc sống cụ bà 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao? - Ảnh 1.

Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán Aziz Ur Rehman (tên thân mật Joni) là kẻ "ăn bám", "đào mỏ", vì không có việc làm ở quê hương nên tìm đường sang Việt Nam "mồi chài" người đàn bà luống tuổi. Cô Nguyễn Thị Hoa cũng đã trải qua hôn nhân, có 5 người con, bất ngờ trúng "tình yêu sét đánh" với Joni.

Cuộc sống cụ bà 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao? - Ảnh 2.

Cặp đôi vợ 65, chồng 24 tuổi thời điểm mới nổi tiếng.

Nhiều đồn đoán xung quanh chuyện riêng tư khiến cuộc sống của cặp đôi gặp nhiều sóng gió. Thậm chí, có người ác miệng còn nói "chống mắt lên xem hạnh phúc được bao lâu". Thời gian đầu, cô Hoa và chồng trẻ rất chăm chỉ đăng ảnh lên Facebook, YouTube, nhưng càng lúc càng thưa dần...

Chồng trẻ đã đi làm, cưng chiều vợ hết mực

Sau hơn 2 năm cặp đôi về chung một nhà, chủ kênh YouTube Độc lạ Bình Dương đã tìm đến nhà họ tại Đồng Nai. Khi anh đến nơi, Joni không có nhà. Theo lời cô Hoa, chồng trẻ đã lên Sài Gòn làm việc, chỉ cuối tuần mới về đoàn tụ với vợ.

Cô Hoa khẳng định, hai vợ chồng vẫn yêu thương, mặn nồng bên nhau. Cô cũng trân trọng gọi chồng trẻ bằng "anh", "ổng" (ông ấy) khi nói chuyện với YouTuber. Người vợ 67 tuổi tiết lộ, mình ít lên YouTube đăng video, vì có quá nhiều lời đàm tiếu đến từ những người lạ, chửi bới cặp đôi vì tình yêu lệch tuổi.

Thậm chí, "cô cũng không đi nhảy đầm, ca hát với những người cùng lứa tuổi nữa vì... ổng ghen lắm. Ổng nói đã là vợ ổng rồi, phụ nữ mà cứ đi hát, nhảy múa ôm ấp đàn ông khác khi đã có chồng, ổng không thích" - cô Hoa tiết lộ. Thậm chí, khi được mời hát đôi câu để giao lưu với khán giả, cô cũng từ chối, vì đã hứa với chồng.

Cuộc sống cụ bà 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao? - Ảnh 3.

Cô Hoa của hiện tại.

Người vợ 67 tuổi cũng khoe, Joni rất cưng chiều, không muốn để vợ phải đi làm cực khổ mà một mình gánh vác kinh tế: "Buổi tối thì anh ấy đi thông dịch cho nhà hàng còn buổi sáng thì anh dạy tiếng Anh cho mấy đứa trẻ. Mỗi tuần là chiều thứ Bảy anh ấy về, xong sáng thứ Hai là lại đi làm sớm.".

Giai đoạn trước kia, cô Hoa cũng nuôi chồng một thời gian, nhưng cô lý giải: "Có gì gọi là đào mỏ đâu. Mình đã chấp nhận lấy làm chồng rồi, khi họ mới qua đây thất nghiệp mấy tháng đầu thì mình nuôi họ. Chồng mình thì mình nuôi.

Nhưng tầm 1 năm mấy nay là chồng đưa tiền miết. Lễ 20/10 vừa rồi cũng tặng cho cô chiếc lắc vàng 30 triệu. Rồi sinh nhật ông cũng về, mua bánh từ Long Thành đem về làm sinh nhật luôn. Có hai vợ chồng thôi!".

Chồng trẻ "nghiện vợ", mở mắt ra là phải hôn

Cuộc sống cụ bà 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao? - Ảnh 4.

Cô Hoa thậm chí còn cởi mở, tâm sự với YouTuber chuyện... giường chiếu của mình.

Cô cho hay, mình và chồng trẻ kém 41 tuổi rất hòa hợp trong chuyện tình dục. Hai người vẫn có những sinh hoạt vợ chồng giống như những cặp đôi khác. Joni cũng chiều chuộng, quan tâm đến cảm xúc của vợ.

Tuổi tác, với cô không phải là rào cản ngăn họ yêu thương nhau đậm sâu.

Mặc dù vậy, cô cũng biết, với tuổi tác chênh lệch quá nhiều, họ khó có thể ở bên nhau "trọn đời" như các cặp đôi còn nhiều thời gian.

Nhưng "mưa đến đâu mát mặt đến đấy", người phụ nữ đã bước đến con dốc cuối của cuộc đời không muốn dành thời gian để nghĩ về những giả thuyết xấu, lo ngại về sự chung thủy hay chia ly.

Thay vào đó, cô tận hưởng từng giây phút yêu thương có được bên người chồng ngoại quốc. Cô chỉ sống với hiện tại và mãn nguyện vì sau hơn 2 năm chung sống, họ vẫn đang hướng về nhau.

"Cô không biết trước được là Joni còn ở bên cạnh mình lâu dài không, vì ổng còn trẻ mà. Nhưng duyên tới đâu thì mình chấp nhận tới đó thôi chứ mình không ép. Khi mà tình cảm nó rạn nứt, muốn đi bước nữa thì cô cũng chấp nhận thôi vì ổng còn tương lai của ổng nữa mà.

Nhưng mà khẳng định nha, bây giờ hiện tượng đó chưa có xảy ra. Còn hạnh phúc ngày nào thì vui vẻ ngày đó!" - cô Hoa trải lòng.

Trước đó, cô cũng từng tiết lộ chồng trẻ rất say đắm mình, "cứ mở mắt ra là anh ấy hôn". Thậm chí, chồng trẻ còn thường để cô gối đầu tay, ôm ấp cả đêm không rời.

Khi tỏ tình lần đầu với cô Hoa năm 2019, Joni còn gọi video call ngỏ lời yêu. Vì ngại ngùng, cô Hoa từ chối, thế là Joni dùng dao lam rạch tay trước mặt. Đó là khi cô nhận ra, tình yêu xuyên biên giới, bất chấp độ tuổi là có thật.

Cô khẳng định: "Giờ mình già có còn gì để mất nữa đâu, của cải thì không có, thanh xuân cũng còn đâu mà sợ mất." và luôn dành tin tưởng cho chồng.

Cuộc sống cụ bà 65 lấy chồng 24 tuổi người Pakistan khiến MXH sửng sốt bây giờ ra sao? - Ảnh 5.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cu-ba-65-lay-chong-24-tuoi-nguoi-pakistan-khien-mxh-sun.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cu-ba-65-lay-chong-24-tuoi-nguoi-pakistan-khien-mxh-sung-sot-bay-gio-ra-sao-162212811105622523.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”