Gia đình đăng thông báo đặc biệt về tang lễ bố ruột NSƯT Hoài Linh

07/10/2021 09:47

Gia đình NSƯT Hoài Linh từ chối khách tới thăm viếng, tiễn biệt.

Tháng 8/2021, em gái Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân xin cộng đồng mạng cầu nguyện cho bố ruột của mình. Theo đó, ca sĩ Phương Trang - em gái Hoài Linh - cho hay ông Võ Tòa do tuổi cao nên sức khỏe không được ổn.

Tối 6/10, ông Võ Tòa trút hơi thở cuối cùng, hưởng họ 85 tuổi. Sự ra đi của bố ruột trong thời điểm này là sự mất mát lớn đối với nam danh hài Hoài Linh.

Gia đình đăng thông báo đặc biệt về tang lễ bố ruột NSƯT Hoài Linh - Ảnh 1.

Hoài Linh từng nhiều lần chia sẻ về bố ruột.

Mới đây nhất, gia đình nghệ sĩ Hoài Linh đã đưa ra cáo phó, thông tin chi tiết về tang lễ của bố ruột nam danh hài.

Theo đó, các nghi thức khâm liệm, phát tang sẽ được tiến hành trong sáng ngày 7/10. Sáng 8/10, gia đình sẽ tiến hành lễ động quan và chu tất những nghi lễ, thủ tục còn lại.

Gia đình đăng thông báo đặc biệt về tang lễ bố ruột NSƯT Hoài Linh - Ảnh 2.

Gia đình Hoài Linh từ chối khách tới chia buồn, cũng không nhận vòng hoa và phúng điếu.

Đáng chú ý, trong cáo phó, gia đình nghệ sĩ Hoài Linh cũng đưa ra thông báo đặc biệt liên quan tới tang lễ của ông Võ Tòa. Cụ thể, gia đình Hoài Linh từ chối khách tới chia buồn, cũng không nhận vòng hoa và phúng điếu:

"Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu, không nhận vòng hoa".

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/gia-dinh-dang-thong-bao-dac-biet-ve-tang-le-bo-ruot-nsut-hoai-linh-820.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/gia-dinh-dang-thong-bao-dac-biet-ve-tang-le-bo-ruot-nsut-hoai-linh-8202171093845207.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác