Khởi tố đối tượng đốt nhà người tình do không đồng ý nói chuyện

08/08/2019 15:47

Do mâu thuẫn tình cảm, Công đã tẩm xăng đốt nhà người tình rồi bỏ trốn. Hậu quả khiến 5 người trong nhà nhập viện.

Ngày 8/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Bùi Sĩ Công (SN 1983, trú xã Nghi Phú, TP Vinh) về tội Giết người.

Khởi tố đối tượng đốt nhà người tình do không đồng ý nói chuyện

Khởi tố đối tượng đốt nhà người tình do không đồng ý nói chuyện

Theo hồ sơ, chị Nguyễn Thị Tr. (SN 1984, trú phường Quán Bàu) cùng 2 con và 2 người khác đang ngồi xem ti vi ở phòng khách thì bất ngờ có một đối tượng lạ mặt quăng can xăng vào nhà, sau đó châm lửa đốt. Ngay sau đó đối tượng này bỏ trốn.

Trong lúc hoảng loạn, chị Tr. đã kịp chạy ra đường kêu cứu. Hàng xóm và người đi đường đã chạy vào dập lửa, không để lửa cháy lây lan. Hậu quả của vụ việc khiến cả 5 người ở trong nhà chị Tr. bị bỏng phải đưa đi cấp cứu.

Cả 5 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu trong tình trạng khó thở, mặt đỏ gay gắt, đau rát đường thở, hoảng loạn. Sau quá trình theo dõi, điều tra, lúc 9h ngày 31/7, Bùi Sĩ Công bị bắt khi đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Tại cơ quan điều tra, Bùi Sĩ Công khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với chị T., không kiềm chế được bản thân nên đối tượng đã thực hiện hành vi phạm tội. Hiện CQĐT Công an TP. Vinh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'