Mẹ làm điều ác độc 8 đứa con mới sinh để che giấu mối quan hệ không thể tha thứ

12/02/2022 11:21

Trong hơn một thập kỷ, nữ phụ nữ độc ác này đã mang thai 8 lần nhưng lại giấu người nhà để bí mật sinh con rồi tự tay sát hại những đứa trẻ khiến dư luận dậy sóng.

Sự việc được phát giác vào năm 2010, khi một người dân địa phương khai quật được hai thi thể trẻ sơ sinh bọc bằng túi nhựa ngay trong khu vườn của ngôi nhà mình vừa mua ở làng Villers-au-Tertre, miền Bắc nước Pháp.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng liên hệ với chủ cũ của căn nhà và khám phá ra sự thật kinh hoàng về con gái của họ là Dominique Cottrez (51 tuổi) đang sống cách đó không xa.

Các nhà điều tra sau khi tiến hành khám xét những nơi khác còn phát hiện thêm thi thể của 6 đứa trẻ sơ sinh khác được giấu trong một thùng chứa tại gara để xe của ngôi nhà.

Mẹ làm điều ác độc 8 đứa con mới sinh để che giấu mối quan hệ không thể tha thứ - Ảnh 1.

Ngôi nhà – nơi các thi thể được phát hiện. Ảnh AP

Lúc này, Dominique Cottrez cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận tội. Bị cáo khai trước tòa rằng bản thân đã có mối quan hệ trái luân thường đạo lý với cha ruột từ khi mới 8 tuổi cho đến lúc ông ấy qua đời vì bệnh nặng vào năm 2007.

Thậm chí, bà ta còn cảm thấy yêu bố ruột hơn cả người chồng đầu ấp tay gối mỗi ngày của mình. Sau khi có gia đình, Dominique không còn duy trì các biện pháp tránh thai trước kia nữa nhưng vẫn liên tục quan hệ qua lại với cả hai người đàn ông.

Điều này khiến bà ta trở nên mơ hồ và rất sợ hãi mỗi khi biết bản thân đang mang bầu. Vì cho rằng những đứa trẻ đó là kết quả của hành vi quan hệ bất chính của mình với bố ruột nên bị cáo đã nảy ra một ý tưởng đáng sợ.

Theo hồ sơ vụ án, trong khoảng thời gian từ năm 1989 – 2000, cựu nhân viên chăm sóc sức khỏe này đã mang thai tổng cộng 8 lần và đều thành công giấu sự thật với mọi người nhờ vào thân hình vốn rất mập mạp của mình.

Sau đó, bằng những kiến thức về y tế học được trong quá trình làm việc, bà ta đã bí mật sinh con và tự tay sát hại chúng rồi đêm đến sẽ cùng bố ruột tìm chỗ để chôn xác lũ trẻ.

Năm 2015, sau nhiều phiên xét xử, Dominique đã bị tuyên án 9 năm tù cho 7 tội danh giết người cấp độ một và 1 tội danh giết người cấp độ hai đối với đứa trẻ đầu tiên mà bà ta giết.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-lam-dieu-ac-doc-8-dua-con-moi-sinh-de-che-giau-moi-quan-he-khong-th.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-lam-dieu-ac-doc-8-dua-con-moi-sinh-de-che-giau-moi-quan-he-khong-the-tha-thu-161221102220017999.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác