Nghệ An: Xôn xao clip người dân vây bắt người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

15/06/2017 11:01

Người dân thấy người phụ nữ có biểu nhiều biểu hiện lạ, nghi bắt cóc trẻ em nên đã vây bắt, báo công an địa phương. Vụ việc được cho là xảy ra ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Chiều tối ngày 12/6 một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người dân vây bắt một người phụ nữ luống tuổi được đăng tải trên trang facebook kèm theo dòng satus:

“Theo tình hình vụ bắt cóc con nít là bà này bị người dân theo dõi từ trưa đến chiều nay. Đã bắt được bà ấy tại chợ Hồng (xã Hồng Long, huyện Nam Đàn).

Bà này lúc đầu nói tiếng Nghệ An, sau đó đổi thành tiếng nơi khác, nói không ai hiểu.

Phát hiện 5 cái khăn có tẩm thuốc mê ở trong túi.

Nghe người dân kể thì bà này được một người phụ nữ tóc ngắn chở đến trước nhà một người dân, quay quẩn ở đó một thời gian rất lâu và đã bị công an bắt đi rồi”.

Nghệ An: Xôn xao clip người dân vây bắt người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 1.

Người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con bị dân vây bắt. (Ảnh từ clip)

Cuối dòng status, chủ nhân đoạn clip còn nhắc nhở: “Bà con, anh chị em có con nhỏ nên cẩn thận khi cho con ra đường nhé”.

Theo dõi đoạn clip thì người phụ nữ bị người dân vây bắt vào khoảng 19h tối. Người này tầm 50 tuổi, người gầy, cao. Bà ta mặc áo hoa dài tay. Trên tay cầm một chiếc mũ rộng vành.

Sau khi bị vây bắt, người phụ nữ bị một người dân nắm lấy cổ tay. Bà đứng đối chấp với người dân, luôn miệng phủ nhận mình là kẻ bắt cóc.

Nghệ An: Xôn xao clip người dân vây bắt người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 2.

Chân dung người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con. (Ảnh từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút gần 30.000 lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ cùng hàng trăm lời bình luận. Dân mạng tỏ ra bức xúc, hoang mang đòi bỏ tù kẻ nghi bắt cóc. Có người lại dặn dò người thân trông coi con em mình cẩn thận.

Trao đổi vụ việc với PV, ông Dương Văn Xuyến - Trưởng Công an xã Hồng Long xác nhận sự việc và cho biết: “Sự việc người dân vây bắt người phụ nữ nói trên xảy ra trên địa bàn xã. Tuy nhiên, khi đưa về ủy ban làm việc thì người phụ nữ kia luôn miệng kêu đau mà không hề khai báo gì, cũng không có giấy tờ tùy thân.

Phía chính quyền địa phương đã bàn báo cáo sự việc và bàn giao người phụ nữ trên cho Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra, giải quyết”.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny