Những phát ngôn 'ngông' trong kinh doanh của ông chủ Khaisilk

27/10/2017 14:02

Trước khủng hoảng bán 1 khăn lụa với 2 nhãn mác "made in China" và "made in Việt Nam", ông chủ thương hiệu Khaisilk luôn có những phát ngôn tự tin về triết lý kinh doanh.

Triết lý kinh doanh được ông Hoàng Khải, Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk, ví von bằng hình tượng
người con gái. Với lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội, ông Khải đang là
hình mẫu theo đuổi của rất nhiều người.

Ông Hoàng Khải luôn tự hào về giá trị mà sản phẩm của mình mang lại.

Không chỉ là "thần tượng" của những bạn trẻ đang khởi nghiệp nhờ tài kinh doanh, Khải Silk
còn là một doanh nhân luôn cho rằng hướng đến những giá trị tử tế, chân thật.

Ông cũng luôn đề cao bản thân với cái tôi lớn và cá tính.

Trong những triết lý về đạo đức kinh doanh thường chia sẻ, ông hướng đến một giá trị cốt lõi.

Ông Khải còn tuyên bố rằng khi qua đời sẽ hiến tặng hết các tài sản mình dựng nên
như nhà hàng, cao ốc, trung tâm thương mại...

Đạo đức kinh doanh luôn được doanh nhân này nhấn mạnh, đặc biệt là lòng trung thực.

Ông còn nói kinh doanh phải biết điểm dừng và gạt bỏ sân si.

Khải Silk cũng thường lên án những hành động kinh doanh chộp giật và trục lợi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài