Nữ doanh nhân Việt bị bắt ở sân bay Philippines vì mang đạn trong người

10/11/2015 15:07

Ngày 7/10, một nữ doanh nhân người Việt tên đã bị bắt giữ ở sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines vì mang theo một viên đạn cỡ 357 trong túi.

Ngày 7/10, một nữ doanh nhân người Việt tên My Nguyen, 30 tuổi, đã bị các nhân viên an ninh của sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines bắt giữ vì mang theo một viên đạn cỡ 357 trong túi.

Sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines.

Lúc My Nguyen đi qua khu kiểm tra đầu tiên gần sảnh sân bay để đưa người nhà lên máy bay, các máy quét của Văn phòng An ninh giao thông Philippines (OTS) đã phát hiện ra vật thể lạ.

Khi được đưa đến thẩm vấn tại Văn phòng ủy viên công tố của thành phố Pasay, My Nguyen thừa nhận viên đạn của mình là do một khách hàng tặng làm "bùa may mắn".

Hiện My Nguyen đang có nguy cơ bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Cộng hòa 10591, còn gọi là Luật Toàn diện về súng đạn của Philippines.

Được biết, OTS và Nhóm an ninh sân bay (ASG) đã đảm bảo với Cơ quan điều tra quốc gia (NBI) rằng họ sẽ hợp tác chặt chẽ để điều tra các vụ cáo buộc nhân viên anh ninh sân bay cố tình nhét đạn vào túi hành khách để tống tiền.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu