Phùng Ngọc Huy: 'Tôi đã được toàn quyền nuôi con gái Lavie'

07/04/2020 22:12

Phùng Ngọc Huy thông báo anh được pháp luật công nhận quyền nuôi dưỡng Lavie. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả đã giúp đỡ con gái.

Tối 7/4 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật.

"Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc", anh cho biết.

Nam ca sĩ khẳng định bé Lavie là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương cho hay sẽ làm mọi cách để hai cha con sớm đoàn tụ.

Phung Ngoc Huy: 'Toi da duoc toan quyen nuoi con gai Lavie' hinh anh 1 ca_si.jpg

Phùng Ngọc Huy được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie.

"Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến lúc này, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật", anh nói.

Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn tới các luật sư, đồng nghiệp và khán giả đã luôn giúp đỡ, yêu thương bé Lavie thời gian qua.

"Huy xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã giúp Huy chăm sóc, yêu thương và quan tâm bé Lavie. Huy xin cảm tạ rất nhiều, nhưng xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Tôi đủ khả năng lo cho con gái của mình", anh bày tỏ.

Nam ca sĩ cho biết số tiền mọi người quyên góp, ủng hộ bé Lavie sẽ được giao cho Ốc Thanh Vân để thành lập một khoản riêng cho đến lúc con gái anh tròn 18 tuổi.

Phung Ngoc Huy: 'Toi da duoc toan quyen nuoi con gai Lavie' hinh anh 2 e.jpg

Mẹ Mai Phương chia sẻ bà không ngăn cản việc Phùng Ngọc Huy muốn nuôi dưỡng Lavie.

Trước đó, xung quanh việc nuôi dưỡng Lavie, trong hậu trường có nhiều thông tin khác nhau. Có người cho rằng cô bé 7 tuổi được ông bà nuôi, người khác lại cho biết bé sẽ được hai người bạn của Mai Phương chăm sóc.

Trả lời PV, cha mẹ Mai Phương khẳng định Phùng Ngọc Huy vẫn là bố của Lavie. Vì vậy ông bà sẽ không ngăn cản nếu nam diễn viên muốn nuôi con gái.

"Bây giờ, Lavie vẫn ở nhà của Phương với 2 chị em bé My. Khi nào chúng tôi ổn định tâm lý sẽ đưa cháu về. Và tôi sẽ gọi điện cho Phùng Ngọc Huy. Ngày Phương mất, Huy có gọi cho tôi nhưng lúc đó, tôi đang vật vã, không nghe được. Nếu Huy đồng ý nuôi Lavie, tôi sẽ giao. Nếu Huy nhận mà không nuôi, giao cho ông bà nội thì tôi không đồng ý", mẹ Mai Phương cho hay.

Zing.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/phung-ngoc-huy-toi-da-duoc-toan-quyen-nuoi-con-gai-lavie-post1070035.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/phung-ngoc-huy-toi-da-duoc-toan-quyen-nuoi-con-gai-lavie-post1070035.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương